sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bayern Munich chạy đua với nhiều ông lớn để giành chữ ký của ngọc quý Barca

Thứ tư, 03/01/2024 14:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo một số nguồn tin uy tín, các gã khổng lồ Man City, Arsenal và Bayern Munich đều đang mong đợi có được sự phục vụ của Pedri.

Ngôi sao người Tây Ban Nha - Pedri được giới mộ điệu đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Và chàng tiền vệ 21 tuổi cũng đã khẳng định mình là cầu thủ ngôi sao của gã khổng lồ xứ Catalunya kể từ khi được đưa về từ Las Palmas vào năm 2020.

2023-12-10_FCBvsGIRONA_85
Bayern Munich chạy đua với nhiều ông lớn để giành chữ ký của ngọc quý Barca

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2002 đã có 120 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường, ghi được 17 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, anh mới ra sân 11 lần cho đội bóng của huấn luyện viên Xavi vì dính chấn thương cơ. Mùa giải trước, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng chỉ có 35 lần ra sân do ảnh hưởng của chấn thương.

Theo trang Fichajes, việc Pedri liên tục tái phát chấn thương đã làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của anh tại Barca. Nguồn tin này nói thêm, hai ông lớn của Premier League là Man City và Arsenal cũng như gã khổng lồ Bayern Munich của Bundesliga đều đang đưa Pedri vào tầm ngắm và cân nhắc đưa ra những lời đề nghị vào mùa Hè tới.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga dường như không có ý định chia tay Pedri ngay lập tức, khi tiền vệ này vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè năm 2026. Ở giai đoạn này, không có dấu hiệu nào cho thấy Pedri thậm chí cân nhắc việc rời Barca. Đó là chưa kể, người ta còn phải xem liệu anh có quan tâm đến việc chuyển ra nước ngoài hay không.

pedri-0847
Bayern Munich chạy đua với nhiều ông lớn để giành chữ ký của ngọc quý Barca

Hiện tại, cả Man City và Arsenal đều đã tăng cường hàng tiền vệ vào mùa Hè 2023. Trong khi The Citizens có thể xem Pedri là sự thay thế lâu dài cho Kevin De Bruyne thì HLV Mikel Arteta của Arsenal có thể muốn củng cố đội hình của mình bằng một cầu thủ sáng tạo mới, để tạo sự cạnh tranh với Kai Havertz và Martin Odegaard.

Đối với "Hùm xám xứ Bavaria", sự quan tâm của họ dành cho Pedri xuất hiện vào thời điểm mà ngôi sao Jamal Musiala được cho là có khả năng ra đi trong bối cảnh nhận được nhiều sự quan tâm từ một số CLB ở Premier League và Real Madrid.

Theo dõi Sports442 trên