sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sợ bị lừa một vố đau, Real Madrid gửi ngay tối hậu thư đặc biệt đến Mbappe

Thứ bảy, 30/12/2023 18:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Goal đăng tải, gã khổng lồ Real Madrid yêu cầu tiền đạo Kylian Mbappe đưa ra quyết định về tương lai muộn nhất trong tháng 1/2024.

Gã khổng lồ Real Madrid đã sẵn sàng chấm dứt câu chuyện chuyển nhượng kéo dài trong nhiều năm qua bằng cách đưa ra tối hậu thư đặc biệt cho tuyển thủ người Pháp Kylian Mbappe khi chân sút này đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG.

Kylian-Mbappe
Sợ bị lừa một vố đau, Real Madrid gửi ngay tối hậu thư đặc biệt đến Mbappe

Khi hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 với PSG hết hạn vào cuối mùa giải, anh có thể bắt đầu đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào trong tháng 1. Los Blancos dự kiến ​​​​sẽ nối lại cuộc đàm phán với cầu thủ 25 tuổi, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu hy vọng sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận, đồng thời đặt ra thời hạn Mbappe phải nhanh chóng đưa ra quyết định vào giữa tháng 1 hoặc chấm dứt mọi hy vọng chuyển đến Real. 

Lời đề nghị này được xem như là nỗ lực cuối cùng để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được tiền đạo này khi họ đã cố gắng đưa anh đến La Liga trong nhiều năm vừa qua. Real từng nghĩ rằng họ sẽ chiêu mộ thành công chân sút người Pháp vào năm 2022, tuy nhiên, khi đó Mbappe lại quyết định lựa chọn ở đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Kylian-Mbapp
Sợ bị lừa một vố đau, Real Madrid gửi ngay tối hậu thư đặc biệt đến Mbappe

Ở thời điểm hiện tại, do chi phí xây dựng sân Santiago Bernabeu ngày càng tăng cao, gã khổng lồ của La Liga đã buộc phải cắt giảm chi tiêu và cố gắng khống chế quỹ lương. Ngay cả thu nhập của một ngôi sao như Jude Bellingham cũng không quá khủng. Real Madrid cũng khẳng định không trả Mbappe mức lương trên trời như ở PSG. CLB đang đi vào ổn định nên họ cũng không muốn phá vỡ quỹ lương hiện tại cho bất kỳ cầu thủ nào

Theo dõi Sports442 trên