sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi vạch trần bộ mặt thật PSG, hé lộ những ngày tháng ác mộng sau chức vô địch World Cup

Thứ sáu, 22/09/2023 11:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã công khai chỉ trích PSG khi anh tuyên bố mình là thành viên duy nhất trong đội hình vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina không được phía CLB công nhận.

Mới đây, siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi đã mở lời về những ngày tháng anh chơi bóng tại gã khổng lồ PSG - nơi cầu thủ này cảm thấy không được đánh giá xứng đáng sau khi góp công lớn đưa đội tuyển quốc gia Argentina lên đỉnh cao thế giới. 

Vào cuối năm ngoái, ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã cùng với các đồng đội đánh bại đội tuyển Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, có lẽ như từ sau thời điểm này, Messi đã phải trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn và "El Pulga" cũng đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử ngay trong Hè này. 

2M44BDT
Messi thêm một lần nữa 'tố' PSG, hé lộ những ngày tháng ác mộng sau chức vô địch World Cup

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn với Migue Granados trên OLGA, chân sút vĩ đại của tuyển Argentina đã bộc bạch về khoảng thời gian cuối của anh tại đội bóng thủ đô nước Pháp: "Nó không như mong đợi nhưng tôi luôn nói rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do. Mặc dù tôi không hạnh phúc ở PSG nhưng tôi đã trở thành nhà vô địch thế giới ở đó. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do".

Cũng trong buổi phỏng vấn này, tân binh của Inter Miami đã chia sẻ mối quan hệ với người đồng đội cũ Mbappe. Dù cả hai đã từng đối đầu trong trận chung kết "một sống, một còn" tại kỳ World Cup năm ngoái, tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ hoàn toàn tốt đẹp.

“Mọi thứ đều ổn cả với Kylian và các đồng đội khác", dẫu vậy, Messi cũng không giấu được nỗi buồn khi những gì mà chàng cầu thủ này đã làm lại không được phía câu lạc bộ công nhận. "Tôi là nhà vô địch duy nhất không được đánh giá xứng đáng, khác biệt với 25 đồng đội của mình", cựu chân sút của Barca cho biết thêm. 

i (31)
Messi thêm một lần nữa 'tố' PSG, hé lộ những ngày tháng ác mộng sau chức vô địch World Cup

Khép lại những ngày tháng không vui tại PSG, Messi gia nhập bến đỗ mới Inter Miami trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá "xứ sở cờ hoa". Trong màu áo mới, tiền đạo sinh năm 1987 đã thi đấu ấn tượng để giúp Inter Miami giành chức vô địch tại Cúp Liên đoàn và đang có cơ hội vô địch US Open Cup.

Theo dõi Sports442 trên