sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chưa kịp lấy lại lòng tin, Jadon Sancho lại tiếp tục khiến NHM 'Quỷ đỏ' ngán ngẩm

Thứ năm, 21/09/2023 17:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Jadon Sancho của Manchester United được phát hiện đang chơi trò chơi điện tử khi các đồng đội của anh đang chuẩn bị bước vào cuộc chiến với Bayern Munich ở Champions League.

Mới đây, theo tờ Goal đưa tin, tiền đạo Jadon Sancho đã bị phát hiện đang chơi trò chơi điện tử EA Sports FC 24 khi các đồng đội tại Man United đang chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến với đối thủ Bayern Munich trên sân Allianz Arena. 

r1101794_1296x729_16-9
Chưa kịp lấy lại lòng tin, Jadon Sancho lại tiếp tục khiến NHM 'Quỷ đỏ' ngán ngẩm

Trước đó, ngôi sao người Anh đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag cấm tập luyện sau khi tiền vệ người Anh đăng tải bài đăng với nội dung chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan trên trang cá nhân. Sancho ám chỉ rằng mình là "vật tế thần" trong thời gian dài và cảm thấy không công bằng vì điều đó. 

Sau đó không lâu, cựu sao Dortmund đã xoá dòng trạng thái nói trên sau cuộc gặp với thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn từ chối xin lỗi vị chiến lược gia sinh năm 1970 nên đã bị loại khỏi đội một của Quỷ đỏ. Theo truyền thông Anh, tiền vệ 23 tuổi có thể rời Old Trafford để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn ở phiên chợ mùa đông 2024.

jadon-sancho-hlv-ten-hag-mu-bayern-munich-3-1695256898213770124390
Chưa kịp lấy lại lòng tin, Jadon Sancho lại tiếp tục khiến NHM 'Quỷ đỏ' ngán ngẩm

Sự việc ồn ào này chưa dứt thì mới đây, ngôi sao sinh năm 2000 lại một lần nữa khiến người hâm mộ Quỷ đỏ tức giận sau khi họ phát hiện ra rằng cầu thủ này đang mải bận rộn chơi EA Sports FC trực tuyến ngay trước trận đấu của MU với Bayern Munich sau khi bị cấm tập luyện.

Trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã đăng một bức ảnh chụp màn hình kèm theo một số biểu tượng cảm xúc gây cười với dòng chú thích: "Sancho đang ở trên sân trong khi MU sắp đấu với Bayern".

Trong khi đó, một cổ động viên khác lại cho rằng: "Jadon Sancho hiện đang chơi Pro Clubs trên EAFC 24… Man United đấu với Bayern Munich sau chưa đầy một giờ nữa".

Theo dõi Sports442 trên