sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thực hư thông tin Messi dùng lời lẽ xúc phạm, từng khiến đồng đội cũ muốn rời khỏi PSG

Thứ năm, 21/09/2023 16:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ của PSG - Vitinha đã phủ nhận các thông tin cho rằng Lionel Messi xúc phạm anh trong thời gian cả hai còn làm đồng đội tại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử.

Theo tờ Goal đăng tải, gần đây có thông tin cho rằng siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã từng xúc phạm đồng đội cũ ở PSG - Vitinha và khiến cầu thủ này muốn chia tay với đội bóng thủ đô nước Pháp. Lời nói của chân sút từng 7 lần giành Quả bóng Vàng được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến tiền vệ người Bồ Đào Nha và phải nhớ đến sự can thiệp, khuyên ngăn của người đồng hương Danilo Pereira, Vitinha mới đồng ý ở lại đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. 

Thumbs-6-5

Cuộc trao đổi giữa Messi và Vitinha được cho là đã xảy ra trong một buổi tập vào đầu năm 2023, khi Messi đưa ra lời chỉ trích thẳng thắn nhắm vào đồng đội của mình. Theo tờ báo uy tín của Pháp, L'Equipe đăng tải, cựu tiền đạo của Barca và PSG đã thẳng thừng chỉ trích Vitinha rằng: "Anh không chỉ tệ mà còn làm tổn thương tôi".

Không nằm ngoài dự đoán, câu chuyện này đã nhanh chóng nổi khắp các mặt báo cũng như trên các nền tảng xã hội. Sau khi đọc được các bài đăng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để tránh đẩy vụ việc đi quá xa giới hạn.

"Tôi thường không bình luận về bất cứ điều gì trên báo chí, nhưng lần này tôi phải nói. Điều này hoàn toàn không đúng. Messi chính là huyền thoại mà mà tôi luôn yêu thích và tôi rất tự hào khi được chơi cùng anh ta. Messi là một người có trái tim rất ấm áp", Vitinha lên tiếng đính chính về tin đồn bị Messi dùng lời lẽ khó nghe để nhắm thẳng vào anh. 

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook_(2) (1) (1) (1)
Thực hư thông tin Messi dùng lời lẽ xúc phạm, từng khiến đồng đội cũ muốn rời khỏi PSG

Vitinha đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy thử thách tại PSG sau khi gia nhập từ Porto vào tháng 7 năm 2022. Dù được đá chính thường xuyên dưới thời thuyền trưởng Christophe Galtier, tiền vệ này vẫn phải liên tục đối mặt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ vì màn trình diễn thiếu ổn định. 

May mắn thay cho PSG là ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lấy lại phong độ và có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2023-24. Đặc biệt, tiền vệ sinh năm 2000 mới đây đã có màn thể hiện đáng nhớ trước Dortmund trong cuộc đụng độ tại vòng bảng Champions League để qua đó chứng tỏ tiềm năng trở thành tài sản quý giá của đội bóng.

Bất chấp những đồn đoán không đáng có xoay quanh với người đàn anh và cũng là người đồng đội cũ Lionel Messi, Vitinha vẫn sẽ tiếp tục là một mắt xích quan trọng cho PSG trong trận đấu sắp tới với Marseille tại Ligue 1. Mặt khác, Messi đã sẵn sàng trở lại đội một Inter Miami trong trận đấu với Toronto, tuy nhiên, anh cùng người đồng đội Jordi Alba đã phải rời sân sớm do gặp vấn đề về thể lực. 

Theo dõi Sports442 trên