sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mbappe chính thức chốt tương lai, nhượng bộ hết sức với gã khổng lồ PSG

Thứ năm, 07/09/2023 10:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin uy tín đưa tin, ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe dự kiến ​​​​sẽ rời gã khổng lồ theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Mới đây, theo tờ 90min tiết lộ, tiền đạo Kylian Mabppe đã một lần nữa khẳng định với gã khổng lồ PSG về việc anh sẽ không ký vào bản hợp đồng mới mặc dù đôi bên đã tiến hành rất nhiều cuộc đàm phán gia hạn trong suốt mùa hè năm nay.

Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ khoản phí trung thành lên tới 80 triệu euro (69 triệu bảng / 86 triệu đô la) và thay vào đó là sẽ được ra đi khi hợp đồng hết hạn vào năm tới.

Điều khoản này nằm trong bản hợp đồng được ký hồi tháng 5/2022, khi mối quan hệ giữa đôi bên còn tốt đẹp. Hợp đồng có hạn đến tháng 6/2024 và Mbappe sẽ có có mức thu nhập lên đến 220 triệu USD, trong đó có một khoản tiền lớn là phí trung thành và còn lại là lương thưởng.

GettyImages-1643143533
Mbappe chính thức chốt tương lai, nhượng bộ hết sức với gã khổng lồ PSG

Kể từ cuối mùa giải trước, mối quan hệ giữa chân sút người Pháp và đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã liên tục lâm vào trạng thái căng thẳng tột độ. Nguyên do là bởi ngôi sao sinh năm 1998 thông báo với câu lạc bộ rằng anh sẽ không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Điều đó khiến cho PSG phải đối mặt với khả năng mất trắng tiền đạo người Pháp vào năm tới. Lo ngại mất đi ngôi sao số 1 của đội bóng mà không thu về được khoản tiền nào, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ngay lập tức phải đưa ra tối hậu thư, yêu cầu Mbappe hoặc gia hạn hợp đồng hoặc bị bán trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy nhiên, không có động thái nào được thực hiện trong phiên chợ Hè vừa qua và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới được cho là sẽ sớm bắt đầu.

Dẫu vậy, giờ đây, có vẻ như tuyển thủ người Pháp lại một lần nữa quay trở lại lập trường trước đó, tức là sẽ chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp khi mùa giải 2023/24 kết thúc và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

mbappe-1688089070096447561420
Mbappe chính thức chốt tương lai, nhượng bộ hết sức với gã khổng lồ PSG

Cách đây không lâu, chủ tịch Al-Khelaifi cũng đã cảnh báo cầu thủ 24 tuổi về việc anh sẽ phải ngồi dự bị cả mùa giải nếu từ chối gắn bó với câu lạc bộ, tuy nhiên, sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận đấu ra quân, Mbappe đã sớm được đưa trở lại đội hình của Luis Enrique và đã ghi 5 bàn sau 3 trận ở Ligue 1 mùa này.

Và với diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Công viên Các Hoàng tử nhiều khả năng một lần nữa phải đứng trước 2 sự lựa chọn, hoặc loại Mbappe khỏi đội hình hoặc để ngôi sao người Pháp tiếp tục thi đấu vì tầm quan trọng của cầu thủ này đối với PSG. 

Theo dõi Sports442 trên