sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cựu sếp lớn vạch trần bộ mặt thật của PSG, đã hiểu lí do vì sao Neymar ví như 'địa ngục trần gian'

Thứ tư, 06/09/2023 10:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, cựu giám đốc thể thao của PSG, Leonardo khẳng định rằng đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã không tạo ra một môi trường tốt cho các cầu thủ Messi, Neymar hay Mbappe phát triển.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu giám đốc thể thao Paris Saint-Germain (PSG), Leonardo thẳng thắn thừa nhận rằng CLB không đáp ứng được kỳ vọng cao của các cầu thủ ngôi sao Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar. Cựu sếp lớn của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử cũng thừa nhận PSG lẽ ra có thể làm tốt hơn trong việc tạo môi trường thuận lợi cho bộ ba này phát triển.

1a7fc25d3083a2e73ac01f9ce6010717_XL
Cựu sếp lớn vạch trần bộ mặt thật của PSG, đã hiểu lí do vì sao Neymar ví như 'địa ngục trần gian'

Leonardo, người gần đây đã từ chức giám đốc thể thao, bày tỏ sự thất vọng trước việc câu lạc bộ không thể giành được chức vô địch Champions League. Ông nhấn mạnh, Mbappe và Neymar gia nhập PSG với khát vọng vô địch giải đấu danh giá này.

Nhìn lại hành trình đã qua, bộ ba tấn công toàn sao đã giúp PSG giành chức vô địch Ligue 1 trong hai mùa giải vừa qua, tuy nhiên, họ lại chẳng thể nào đưa đội bóng thủ đô nước Pháp tiến xa hơn tại đấu trường Champions League. Điều này vô tình khiến cho cổ động viên của "Les Parisiens" cực kỳ tức giận và những ngôi sao như Messi, Neymar đã luôn phải hứng chịu những lời la ó, chỉ trích trong suốt một thời gian dài. 

“Mọi người, họ (các cầu thủ) cần cảm thấy thoải mái. Những cầu thủ này cần một trạng thái tinh thần tốt, họ cần cảm thấy được hỗ trợ, họ cần được công nhận. Và những người phải làm điều đó là câu lạc bộ, chúng tôi và các huấn luyện viên", Leonardo nói với ấn phẩm Ge của Brazil.

Trước việc PSG bị loại khỏi Champions League gần đây dưới tay Manchester City, cựu giám đốc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng một đội gắn kết và nuôi dưỡng tư duy chiến thắng giữa các cầu thủ. Ông thừa nhận PSG gặp khó khăn ở lĩnh vực này, dẫn tới tác động tiêu cực đến phong độ của các cầu thủ chủ chốt của họ.

MESSI
Cựu sếp lớn vạch trần bộ mặt thật của PSG, đã hiểu lí do vì sao Neymar ví như 'địa ngục trần gian'

Cũng cách đây vài ngày trước, những chia sẻ của tiền đạo Neymar về khoảng thời gian tại PSG đã nhanh chóng trở nên rầm rộn trên mạng xã hội bởi ngôi sao người Brazil thẳng thắn thừa nhận rằng cuộc sống ở nhà đương kim vô địch Ligue 1 không khác gì địa ngục.

"Tôi rất vui vì một thành công của Messi. Nhưng tôi cũng cảm thấy buồn vì anh ấy phải sống ở thiên đường và địa ngục ở cùng một thời điểm. Messi đã sống trên thiên đường cùng đội tuyển Argentina khi giành mọi danh hiệu nhưng lại phải trải qua địa ngục ở PSG. Cả tôi và anh ấy đều sống trong địa ngục.

Chúng tôi rất buồn. Cả tôi và Messi tới PSG để trở thành nhà vô địch. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử ở đó. Đó là lý do cả hai cố gắng cùng nhau trên sân. Nhưng thật không may, chúng tôi đều vỡ mộng", "Tiểu Pele" chia sẻ với Globo Esport. 

Bên cạnh Neymar, siêu sao Lionel Messi cũng thường nhắc lại trước giới truyền thông, PSG là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Tiền đạo 36 tuổi gần đây liên tục chia sẻ về quãng thời gian tệ hại trong 2 mùa trên đất Pháp, và cho rằng việc mình đến PSG là “bất đắc dĩ”. 

Theo dõi Sports442 trên