sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huyền thoại Man United 'mách nước' để Mbappe có thể giành được Quả bóng vàng trong tương lai

Thứ bảy, 09/09/2023 16:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huyền thoại của Man United - Paul Scholes chia sẻ rằng nếu cập bến gã khổng lồ Real Madrid, chân sút người Pháp Kylian Mbappe sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Cách đây vài ngày trước, trang France Football đã chính thức công bố 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Không có gì bất ngờ khi ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe thêm một lần nữa góp mặt trong danh sách lần này. Vào năm ngoái, chân sút sinh năm 1998 đã có một kỳ World Cup 2022 ấn tượng cùng "Les Bleus", dẫu vậy, "Những chú gà trống Gô-loa" cuối cùng lại để thua đầy tiếc nuối trước đối thủ Argentina trong trận chung kết. 

GettyImages-1129199116-1024x682
Huyền thoại Man United 'mách nước' để Mbappe có thể giành được Quả bóng vàng trong tương lai

Không những có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia, Mbappe cũng có phong độ ấn tượng và đóng vai trò là ngôi sao chủ chốt tại gã khổng lồ PSG. Cùng với các đồng đội, chân sút 24 tuổi đã đưa đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử lên ngôi vô địch tại đấu trường Ligue 1. Mặc dù vậy, cái tên Mbappe hiện tại vẫn đang bị đánh giá thấp hơn người đàn anh Lionel Messi và ngôi sao của Man City, Erling Haaland trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay. 

Trong khi Messi đưa đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, chơi nổi bật trong màu áo PSG và có màn trình diễn không có chỗ chê tại đội bóng mới Inter Miami thì Haaland cũng xuất sắc không kém cạnh. Ngôi sao người Na Uy trong mùa giải vừa qua đã ghi gần 60 bàn trên mọi mặt trận để giúp The Citizens giành cú ăn 3 lịch sử. 

mbappe-1692758598107546787270 (1)
Huyền thoại Man United 'mách nước' để Mbappe có thể giành được Quả bóng vàng trong tương lai

Giờ đây, huyền thoại Man United - Paul Scholes cho biết rằng để có thể giành được Quả bóng vàng trong tương lai, Kylian Mbappe cần nhanh chóng cập bến ông lớn Real Madrid: "Người có khả năng giành Quả bóng Vàng lớn nhất trong tương lai ư? Đó chắc chắn phải là Mbappe.

Tuy nhiên, tôi chỉ tự hỏi liệu cậu ấy có thể làm được điều đó khi còn chơi cho PSG không? Tôi không chắc cậu ấy có thể làm được. Họ có vẻ đang trở nên tệ hơn một chút. Câu lạc bộ có vẻ hơi lộn xộn. Nếu cậu ấy đến Real Madrid, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm được điều đó".​

Theo dõi Sports442 trên