sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

PSG ấn định mức giá không tưởng cho Mbappe, cho Real Madrid cơ hội chốt sổ cuối cùng

Thứ ba, 22/08/2023 15:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ AS đưa tin, gã khổng lồ PSG vẫn chỉ chấp nhận bán ngôi sao số 1 của mình, Kylian Mbappe nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra số tiền 250 triệu euro.

Tạm gác lại những bất đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, Mbappe đã chính thức trở lại thi đấu tại vòng 2 Ligue 1 sau những án phạt nội bộ mà PSG đưa ra. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp vẫn muốn chuyển nhượng tiền đạo sinh năm 1998 cho bất cứ đội bóng nào bỏ ra được con số 250 triệu euro. 

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây đã cho biết rằng: "Giới chủ từ Qatar vẫn rất lo ngại khả năng mất trắng Mbappe từ đầu năm 2024, do anh chưa quyết định việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Trong lúc này, kỳ chuyển nhượng vẫn đang diễn ra, mọi lời đề nghị chuyển nhượng Mbappe có giá từ 250 triệu euro sẽ được xem xét ngay lập tức. Dẫu vậy, thật bất ngờ là Real Madrid vẫn giữ im lặng, họ không có bất cứ động thái nào để có thể chiêu mộ ngôi sao mình muốn có lâu nay".

r1213885_1296x729_16-9
PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe, cho Real Madrid cơ hội chốt sổ cuối cùng

Trong khi đó, nhiều nguồn tin uy tín khác cũng tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang "om hàng". Được biết, Los Blancos sẽ đưa ra đề nghị hỏi mua Mbappe chỉ vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khép lại, điều này nhằm gây nên áp lực buộc PSG phải bán nếu họ không muốn mất trắng chân sút người Pháp vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, có thể thấy, với màn khởi đầu ấn tượng của tân binh Jude Bellingham ở Bernabeu, Real giờ đây không cần quá vội vàng. Chỉ 2 trận, tân binh trị giá 100 triệu euro của Real đã ghi đến 3 bàn. Với những cái tên khét tiếng như Vinicius, Rodrygo cộng với các tân binh Bellingham và Joselu trong đội hình, Real tự tin rằng họ không cần phải chi ra 250 triệu euro cho năm cuối hợp đồng của Mbappe.

1690543914949_33PG8A7-highres_(1)
PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe, cho Real Madrid cơ hội chốt sổ cuối cùng

Nếu không thuyết phục được nhà vô địch World Cup tiếp tục ở lại sân Princes Park, đội bóng thủ đô Paris chắc chắn sẽ tìm cách bán Mbappe đi. Tuy nhiên, tờ Le Parisien mới đây cũng đã khẳng định rằng PSG vẫn hy vọng giữ chân ngôi sao 24 tuổi ở lại. 

Ban lãnh đạo đội bóng này sẽ có một cuộc họp ngay trong tuần này cùng với phía đại diện Mbappe, để đàm phán cho khả năng gia hạn hợp đồng. Cuộc họp này có thể sẽ có sự tham dự của ông Nasser Al Khelaifi, chủ tịch của PSG. Phía PSG muốn Mbappe ký gia hạn đến tháng 6.2025, kèm điều khoản để anh ra đi nếu muốn vào mùa hè 2024. Nếu như Mbappe và PSG tìm được tiếng nói chung, phi vụ chuyển nhượng rắc rối và nhiều ồn ào nhất kỳ chuyển nhượng năm nay mới có thể chính thức được khép lại. 

Theo dõi Sports442 trên