sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Gạt phăng Haaland, ngôi sao Real Madrid chỉ đích danh cái tên muốn sát cánh tại Los Blancos

Thứ ba, 14/11/2023 17:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rodrygo thừa nhận bản thân vẫn mong muốn được sát cánh cùng siêu sao Kylian Mbappe tại sân Santiago Bernabeu trong tương lai.

Theo tờ Goal đăng tải, tiền đạo sinh năm 2001 của Real Madrid - Rodrygo mới đây đã tiết lộ mong muốn được sát cánh cùng ngôi sao Kylian Mbappe trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bất chấp những đồn đoán gần đây cho rằng Los Blancos đã không còn mặn trong việc ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp, cầu thủ chạy cánh của Real vẫn luôn muốn được hợp tác với một ngôi sao có kỹ năng vượt trội như Mbappe. 

Real_Madrid_news_Superstar_hints_at_Kylian_Mbappe_s_transfer
Gạt phăng Haaland, ngôi sao Real Madrid chỉ đích danh cái tên muốn sát cánh tại Los Blancos

Sau khi chân sút chủ lực Karim Benzema nói lời chia tay với Real, huấn luyện viên Carlo Ancelotti quyết định đưa ra một số thay đổi trong chiến thuật, điển hình là việc triển khai đội hình kim cương 4-4-2, trong đó Rodrygo cùng với Vinicius Jr. đảm nhận vị trí tiền đạo trung tâm. Tuy nhiên, Rodrygo đã thừa nhận rằng bản thân mình không phù hợp với vị trí hiện tại, đồng thời bày tỏ sự ưu tiên đối với các vị trí khác trên sân.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với AS, Rodrygo một lần nữa nhắc lại anh không hề ưa thích việc đá chính với tư cách là tiền đạo chủ lực và điều mà ngôi sao 22 tuổi đang mong đợi là được đá cặp với Mbappe. 

GettyImages-1771538344 (1) (1)
Gạt phăng Haaland, ngôi sao Real Madrid chỉ đích danh cái tên muốn sát cánh tại Los Blancos

Chia sẻ về vị trí thi đấu tại câu lạc bộ, Rodrygo cho biết: "Mọi chuyện khá phức tạp, đôi khi chúng ta trao đổi về một vấn đề nhưng những thông tin khác xuất hiện. HLV biết tôi không thích đá số 9, nhưng tôi vẫn có thể thi đấu ở vai trò này. Tôi làm được điều đó là bởi tôi muốn cống hiến cho tập thể. Tôi cũng đá ở vị trí này vì tôi tin tưởng vào Carletto. HLV biết điều này và không có vấn đề gì cả!"

"Cá nhân tôi cũng như cầu thủ Real luôn mong chờ thi đấu cùng những cầu thủ tốt nhất, không riêng gì Mbappe. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc. Còn tôi không chắc về khả năng Mbappe có thể gia nhập Real Madrid hay không. Thông tin này phải hỏi chủ tịch CLB hay HLV Ancelotti mới có thể có câu trả lời chính xác", AS dẫn lại phát biểu của Rodrygo. 

Theo dõi Sports442 trên