sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Phong độ thảm hại, Napoli lên kế hoạch tìm người thay thế cho thầy cũ của Ronaldo

Thứ ba, 14/11/2023 15:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi đã để thua 3 trận kể từ đầu mùa, nhà đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho huấn luyện viên Rudi Garcia.

Theo tờ AP đưa tin, chỉ sau 5 tháng tiếp quản gã khổng lồ nước Ý - Napoli, huấn luyện viên Rudi Garcia sắp bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona. Sau 16 trận trên mọi đấu trường, nhà đương kim vô địch Serie A chỉ thắng tám.

rudi-garcia-1138x768-jpeg-9575-1686876871
Phong độ thảm hại, Napoli lên kế hoạch tìm người thay thế cho thầy cũ của Ronaldo

Đáng thất vọng hơn, kể từ đầu tháng 8 cho đến nay, "Partenopei" chỉ thắng duy nhất đúng 1 trận trên sân nhà, đây thực sự là một kết quả đáng báo động bởi ở mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Spalletti, Napoli chỉ thua 2 trận trên sân Diego Armando Maradona. Sau trận thua nhục nhã trước đội bóng dưới cơ Empoli, truyền thông Ý đưa tin rằng cựu thuyền trưởng của Al Nassr sẽ ra đi vào thời điểm mà các cầu thủ tập trung làm nhiệm vụ quốc tế.

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, Napoli vẫn đứng thứ tư và kém Inter Milan 10 điểm sau khi Nerazzurri đánh bại Frosinone 2-0 để giành lại vị trí dẫn đầu từ tay Juventus. Sau khi các cầu thủ trở lại, "Partenopei" được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn bởi họ phải chạm trán với những đội bóng đang có phong độ ổn định như Atalanta, Real Madrid, Inter và Juventus.

Tờ Gazzetta tiết lộ, từ tháng trước, chủ tịch câu lạc bộ Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã quyết định sa thải Garcia. Tuy nhiên, vị sếp lớn này vẫn chưa thực hiện vì đội bóng vẫn đang trong giai đoạn tìm người thay thế.

garcia-4403-1699916328
Phong độ thảm hại, Napoli lên kế hoạch tìm người thay thế cho thầy cũ của Ronaldo

Dẫu vậy, sau trận Napoli thua đội đứng áp chót Empoli 0-1 hôm 12/11, De Laurentiis đã đẩy nhanh quá trình này. Trang Football Italia cho hay, hôm 13/11, chủ tịch Napoli đã gặp Igor Tudor, cựu HLV của Udinese, Verona và Marseille, tại văn phòng FilmAuro ở Rome. Hai bên có thể đàm phán chi tiết hợp đồng trong những ngày tới.

Trước đó, cựu thuyền trưởng của Chelsea, Antonio Conte cũng từng là mục tiêu của De Laurentiis. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý được cho là chưa muốn trở lại sân cỏ vì muốn dành thời gian cho gia đình ít nhất đến hết mùa 2023/2024. Ngoài Tudor và Conte, De Laurentiis cũng để mắt tới Walter Mazzarri và Fabio Cannavaro.

Theo dõi Sports442 trên