sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Cỗ máy ghi bàn của Man City phát cảnh báo đanh thép đến các đội đua vô địch Premier League

Thứ ba, 14/11/2023 17:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gửi lời cảnh báo đến các đội đua vô địch Premier League, đặc biệt là Arsenal và Liverpool, Erling Haaland khẳng định Man City hiện có phong độ còn tốt hơn năm ngoái.

Mùa giải trước, gã khổng lồ Man City đã giành được cú ăn ba lịch sử với màn trình diễn vô cùng thuyết phục trên mọi đấu trường. Giờ đây, chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân Etihad, Erling Haaland tiếp tục khẳng định rằng The Citizens vẫn đang vững vàng trên hành trình chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải 2023/24. 

0-1-haaland-cele (1)
Cỗ máy ghi bàn của Man City phát cảnh báo đanh thép đến các đội đua vô địch Premier League

Dù vẫn đang chễm chệ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, đã có những khoảng thời gian đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola thi đấu chuệch choạc khi họ để thua lần lượt trước Wolves và Arsenal. Mới đây nhất, Haaland cùng các đồng đội cũng bị cầm chân trong trận đấu kịch tính với tám bàn thắng trước Chelsea.

Dẫu vậy, Haaland vẫn luôn tin rằng nửa xanh thành Manchester đang có phong độ đáng khen ngợi cho đến thời điểm hiện tại: “Chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đang đứng đầu giải đấu và đã lọt vào Champions League. Thành thật mà nói thì tốt hơn so với mùa giải trước, đó là là một khởi đầu tốt”. 

Lời khẳng định của chân sút người Na Uy như một lời cảnh báo đanh thép gửi đến phần còn lại của Premier League. Còn nhớ mùa giải trước, Man City gạt phăng tất cả mọi chướng ngại vật trên hành trình chinh phục danh hiệu của họ và rõ ràng điều này có thể một lần nữa được lặp lại ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ về trận hòa căng thẳng 8 bàn thắng vào cuối tuần vừa rồi trước Chelsea, Quả bóng Bạc 2023 thừa nhận rằng đội bóng của mình không quen với việc ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn, tuy nhiên tiền đạo của Man City cũng gửi lời cảnh báo rằng lần gặp tiếp theo, The Citizens chắc chắn sẽ có nhiều pha lập công hơn nữa.

"Trận gặp Chelsea là trận đấu khó khăn và tôi đã tận hưởng nó. Thông thường, khi ghi nhiều bàn, đội bóng của bạn có cơ hội cao hơn giành chiến thắng. Nhưng lần này, mọi thứ không như vậy, đó là bóng đá. Đây là điều Man City cần cải thiện ở những trận đấu tới. Lần sau gặp lại Chelsea, chúng tôi sẽ phải ghi 5 bàn vào lưới họ. Tôi vui vì mình ghi bàn, nhưng hơi thất vọng khi cả đội không thể giành chiến thắng. Nhưng dù sao, một điểm vẫn còn hơn là trắng tay ra về.

Cả đội đã làm rất tốt, tới lúc này, Man City vẫn dẫn đầu ở cả Premier League lẫn Champions League. Thời gian qua, Man City đã thể hiện tốt. Thậm chí, có thể nói mùa này Man City khởi đầu thuận lợi hơn mùa giải trước", ngôi sao sinh năm 2000 cho hay. 

Erling_Haaland(8)
Cỗ máy ghi bàn của Man City phát cảnh báo đanh thép đến các đội đua vô địch Premier League

Sau 18 trận cầu đã qua trên mọi đấu trường, chân sút chủ lực của gã khổng lồ Man City đã ghi được 17 bàn thắng. Với phong độ ghi bàn ấn tượng như hiện tại, mùa giải năm nay, Haaland chắc chắn sẽ cán đích với số bàn thắng ấn tượng. 

Theo dõi Sports442 trên