sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đi ngược với xu thế, HLV Luis Enrique vẫn lạc quan hết mức sau thất bại

Thứ bảy, 16/09/2023 19:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù PSG để thua trước Nice trong trận đấu vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), HLV Luis Enrique vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Thông thường, sẽ rất hiếm thấy một vị huấn luyện viên nào vui vẻ sau khi đội bóng của mình gặp thất bại, tuy nhiên, huấn luyện viên Luis Enrique đã chứng minh ông là một ngoại lệ. Dù đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử để thua sốc với tỉ số 2-3 trước Nice, dẫu vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn không hề thất vọng trước màn trình diễn của các học trò.

PSG_news_Luis_Enrique_optimistic_despite_defeat_against_Nice
Đi ngược với xu thế, HLV Luis Enrique vẫn lạc quan hết mức sau thất bại

Chia sẻ sau khi đội bóng của mình gục ngã ngay trên sân nhà, vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi hài lòng về trận đấu này. Khi các cầu thủ đã cố gắng 100% sức lực, tôi phải trân trọng điều đó. Tất nhiên, chẳng ai thích thất bại nhưng thua Nice không thể ngăn cản PSG tiến bộ từng ngày. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó và các học trò của mình!".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng đội bóng thủ đô nước Pháp cũng không quên dành những lời khen có cánh cho đối thủ: “Nice là một đội rất khó chơi, họ có một kế hoạch thi đấu rất hấp dẫn. Về mặt thể chất, tôi nghĩ họ vượt trội hơn chúng tôi và sau đó họ rất giỏi trong mọi tình huống phản công”, trang ESPN dẫn lời ông Luis Enrique. 

0_GettyImages-1683314457
Đi ngược với xu thế, HLV Luis Enrique vẫn lạc quan hết mức sau thất bại

Ngay cả khi Nice là một đối thủ khó chơi, phản ứng từ Enrique vẫn gây ngạc nhiên khi hầu hết các huấn luyện viên đều không tích cực khi đội của họ thua, bất kể đội kia chơi tốt đến đâu.

Trận đấu này là trận thua đầu tiên của PSG kể từ khi Enrique lên nắm quyền vào đầu tháng 7. Hiện tại, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã giành được 8 điểm sau 5 trận đấu và đứng thứ ba trên bảng xếp hạng sau Monaco và chính đối thủ Nice. Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi có trận chiến quan trọng với Dortmund tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên