sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Jurgen Klopp nổi đóa với phóng viên vì liên tục bị lôi vào những câu hỏi về tương lai Salah

Thứ bảy, 16/09/2023 11:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thay vì nói về thành tích bất bại ấn tượng để xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, các phóng viên lại tập trung quá nhiều về tương lai của ngôi sao Mohamed Salah, điều này đã khiến cho HLV Klopp vô cùng khó chịu.

Thị trường chuyển nhượng có thể đã đóng cửa cách đây hai tuần, tuy nhiên, điều đó cũng thể không ngăn được phóng viên ngừng đưa ra những câu hỏi liên quan đến tương lai của chân sút  Mohamed Salah. Trước đó, ban lãnh đạo của Liverpool đã rất chắc nịch về tương lai của chàng cầu thủ người Ai Cập khi họ từ chối lời đề nghị 200 triệu bảng từ gã nhà giàu Al-Ittihad. 

Dẫu vậy, đội bóng đến từ quốc gia vùng Trung Đông vẫn cho thấy họ không có dấu hiệu bỏ cuộc và sẽ sớm trở lại bàn đàm phán một lần nữa vào đầu năm sau, đây cũng là điều khiến đội bóng chủ sân Anfield phải đứng ngồi không yên. Và cũng dễ hiểu với việc huấn luyện viên Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng khó chịu khi phóng viên liên tục nhắc đến tương lai của ngôi sao 31 tuổi. 

yug7cemx-720
Jurgen Klopp nổi đóa với phóng viên vì liên tục bị lôi vào vào những câu hỏi 'lạc quẻ'

Mới nhất, trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách tại Wolves vào 18h30 ngày 16/9 tới đây (giờ Việt Nam), vị chiến lược gia người Đức đã phản ứng khá gay gắt khi được hỏi về việc Al-Ittihad sẽ quay trở lại hỏi mua Salah vào tháng 1 tới.

“Bạn đang đùa tôi à. Một tuần sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, bạn lại hỏi về kỳ chuyển nhượng tháng Giêng? Các bạn không thể đợi đến tháng 12 để đặt những câu hỏi này à? Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Cho đến lúc đó, tôi khẳng định không có gì phải lo lắng. Tôi thậm chí còn không nghĩ đến điều đó cho đến khi các bạn khơi lại “vết thương” này. Không, tôi không có gì phải lo lắng".

2023-08-19-365-Liverpool_Bournemouth
Jurgen Klopp nổi đóa với phóng viên vì liên tục bị lôi vào vào những câu hỏi 'lạc quẻ'

Về phía Salah, chân sút này vẫn đang cho thấy một màn trình diễn ấn tượng khi anh có cho mình 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo trong mùa giải mới. Hiện tại, đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn đang quyết tâm để bám sát ngôi đầu của Man City. Đội bóng chủ sân Anfiled sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác ngôi đầu nếu họ giành chiến thắng trước Wolves khi họ ra sân sớm nhất tại vòng 5 Premier League. 

Theo dõi Sports442 trên