sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị Messi tố cáo 'ghẻ lạnh' sau chức vô địch World Cup, chủ tịch PSG lên tiếng phản pháo kịch liệt

Chủ nhật, 24/09/2023 17:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi mới đây đã lên tiếng đáp trả sau khi siêu sao Messi công khai chỉ trích câu lạc bộ đã không công nhận chức vô địch World Cup của anh.

Kể từ khi chia tay gã khổng lồ PSG, siêu sao Lionel Messi đã liên tục gửi đi những thông điệp không mấy thiện cảm về đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Mới đây nhất, chân sút người Argentina đã công khai cho rằng Les Parisiens không công nhận tư cách nhà đương kim vô địch thế giới của anh.

Untitled-5836-1638238730
Bị Messi tố cáo 'ghẻ lạnh' sau chức vô địch World Cup, chủ tịch PSG lên tiếng phản pháo kịch liệt

Cụ thể, ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã chia sẻ với nhà báo Migue Granados: "Tôi là cầu thủ duy nhất của ĐT Argentina không được CLB chủ quản công nhận và chúc mừng chức vô địch World Cup. Điều này có thể hiểu được bởi chúng tôi là người Argentina, còn họ ủng hộ ĐT Pháp. Tại World Cup 2022, ĐT Pháp không thể bảo vệ ngôi vương". 

Trước những lời chỉ trích của "El Pulga", chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng phản pháo lại những lời "tố cáo" mà Messi nhắm vào đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Theo đó, sếp lớn của đội bóng nước Pháp thừa nhận rằng mọi việc sẽ luôn khó khăn khi Argentina vừa đánh bại Pháp với tỷ số sít sao trong trận chung kết.

"Bên ngoài có rất nhiều lời bàn tán, tôi không biết anh ấy đã làm gì hay nói gì. Như mọi người đã thấy, chúng tôi thậm chí còn xuất bản một video, chúng tôi đã chúc mừng Messi trong buổi tập và chúng tôi cũng đã chúc mừng anh ấy một cách riêng tư. 

Nhưng với sự tôn trọng, chúng tôi là một câu lạc bộ nước Pháp. Tất nhiên việc tổ chức bữa tiệc tại sân vận động là rất nhạy cảm. Chúng tôi phải tôn trọng đất nước của mình, các đồng đội của anh ấy ở đội tuyển Pháp và cả những người ủng hộ chúng tôi nữa".

16937400961658
Bị Messi tố cáo 'ghẻ lạnh' sau chức vô địch World Cup, chủ tịch PSG lên tiếng phản pháo kịch liệt

Sau chức vô địch World Cup 2022 với đội tuyển Argentina, mỗi khi có màn trình diễn không như mong đợi, Messi lại phải hứng chịu cơn bão chỉ trích của người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris. Vào kì chuyển nhượng Hè năm nay, ngôi sao sinh năm 1987 đã quyết định nói lời chia tay với PSG để gia nhập gã nhà giàu Inter Miami. Khoác áo đội bóng mới, Messi có màn trình diễn thăng hoa và nhận được sự yêu thương, chào đón cuồng nhiệt tại "xứ sở cờ hoa". 

Theo dõi Sports442 trên