sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi báo tin xấu, CĐV Inter Miami lo ngại tuột mất chiếc cúp vô địch thứ 2 dù đã ngay trước mắt

Thứ bảy, 23/09/2023 18:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Inter Miami đã tiết lộ rằng Lionel Messi sẽ không đá trận gặp Orlando City và nhiều kgar năng bỏ lỡ trận chung kết Cup Quốc gia Mỹ.

Mới đây, thuyền trưởng của câu lạc bộ Inter Miami - Tata Martino đã thông báo rằng bộ ba tân binh Messi, Jordi Alba và Busquets sẽ nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán với Orlando City vào sáng ngày 25/9 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu này, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: "Messi và Jordi Alba không bị chấn thương. Nhưng họ chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách của Inter Miami trước Orlando City. Với Busquets, cậu ấy đang bị ảnh hưởng về mặt thể lực, nên cũng có khả năng vắng mặt".

03messiWEB1-ljbp-videoSixteenByNine3000
Messi báo tin xấu, CĐV Inter Miami lo ngại sẽ tuột mất chiếc cúp vô địch thứ 2 dù đã ở ngay trước mắt

Trước đó, ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng Vàng cũng đã bỏ lỡ hai trận đấu, một cho câu lạc bộ và một cho đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, chân sút sinh năm 1987 cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng sau khi anh phải rời sân với những bước đi tập tễnh ngay ở phút thứ 37 trong trận đấu với Toronto vào hôm 21/9 vừa qua. 

"Messi đã được kiểm tra và không dính chấn thương. Nhưng cậu ấy đang gặp trở ngại với một vết mô sẹo cũ. Tôi không biết nó có đau hay không và cũng thật khó giải thích, nhưng nó đang khiến cậu ấy khó chịu. Điều này cũng khiến Messi bị ảnh hưởng tâm lý, vì không thể thi đấu một cách thoải mái. Còn Jordi Alba, cậu ấy chỉ bị tình trạng mệt mỏi cả thể lực và cơ bắp", HLV Tata Martino tiết lộ thêm sau buổi tập ngày 22/9 để chuẩn bị cho trận Inter Miami gặp Orlando City.

22072023Messi1 (1)
Messi báo tin xấu, CĐV Inter Miami lo ngại sẽ tuột mất chiếc cúp vô địch thứ 2 dù đã ở ngay trước mắt

Như vậy, chân sút người Argentina sẽ không thi đấu ở trận gặp Orlando City và nhiều khả năng phải ngồi ngoài ở cả trận chung kết Cúp Quốc gia Mỹ với Houston Dynamo vào ngày 28/9.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một tổn thất cực kỳ nghiêm trọng với đội bóng của David Beckham bởi kể từ khi Messi cập bến Inter Miami, đội bóng này đã có một bước nhảy vọt đáng kể sau một thời gian dài chìm sâu trong thất bại. Trong 12 trận chơi cho Inter Miami, cựu tiền đạo của Barca ghi được 11 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng giúp CLB giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup.

Theo dõi Sports442 trên