sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Fan MU muốn Son Heung Min đóng vai 'siêu anh hùng', sớm ngày về đầu quân cho đội bóng

Thứ bảy, 23/09/2023 17:06 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Những người hâm mộ trung thành của MU đã phát đi thông điệp mong muốn ngôi sao đang khoác áo Tottenham Son Heung Min về gia nhập đội bóng.

Mới đây ngôi sao Tottenham Son Heung Min đã có buổi ra mắt EA FC24 cực lịch lãm và trở thành tâm điểm của truyền thông. Đáng chú ý trong sự kiện này, khi được hỏi muốn xây dựng phiên bản cầu thủ tốt nhất, Son đã bất ngờ chọn ra 3 cựu ngôi sao MU.

Thủ quân của Tottenham chọn kỹ năng chuyền bóng của Paul Scholes, khả năng dứt điểm của Ruud van Nistelroy và sức mạnh của Wayne Rooney. Ngoài ra, Son cũng đặc biệt nhấn mạnh đến khả năng rê dắt bóng của "Người ngoài hành tinh " Ronaldo và tốc độ của "Con trai thần gió" Thierry Henry.

Fan-MU-mong-Son-Heung-Min-gia-nhap-CLB
Son Heung Min xuất hiện ấn tượng trong buổi ra mắt EA FC24

Chính câu trả lời thú vị này của ngôi sao người Hàn Quốc đã gây ra một “cơn bão mạng” sau đó. Trên các diễn đàn mạng xã hội, những hâm mộ của "Qủy đỏ" liên tục gửi thông điệp đến đội trưởng của Tottenham.

“Không nghi ngờ gì nữa, Sonny là một fan bự của MU”, một người bình luận dưới bài đăng trên Twitter của một tài khoản có tên @FootballJOE. “Gia nhập MU đi anh bạn”, “Hẳn là anh ấy có ga trải giường và giấy dán tường của MU trong nhà”, “Sonny, anh hãy đến MU đi”… là những phản ứng khác của fan MU sau khi theo dõi cuộc phỏng vấn của Son.

[Downloader.la]-650ebb40098ee
Fan MU mong Son Heung Min gia nhập Quỷ đỏ

Trên thực tế ngôi sao người Hàn Quốc từng có một thời gian chơi bóng với Van Nistelrooy tại Hamburg. Và chính chân sút người Hà Lan đã có những lời khuyên bổ ích, thậm chí ở lại rất muộn trong những buổi tập để giúp Son tập sút, thử thách sự nhẫn nại.

Còn ở thời điểm hiện tại trong màu áo Tottenham, Son Heung Min cũng đang cho thấy phong độ cực ấn tượng khi đã ghi 3 bàn sau 5 trận tại Premier League 2023/24 và được bổ nhiệm làm đội trưởng Tottenham hồi tháng 8 vừa qua để trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên được bầu làm đội trưởng chính thức tại một đội bóng chơi ở 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Theo dõi Sports442 trên