sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đổi giải đổi vận, Quang Hải sắp được Pau FC gửi sang La Liga hoặc Thụy Sĩ thi đấu?

Thứ tư, 22/03/2023 10:05 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha hoặc Thụy Sĩ thi đấu để cứu vãn giấc mơ châu Âu dang dở tại Pau.

Kể từ khi gia nhập Pau FC vào tháng 6 năm ngoái, Quang Hải vẫn gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng của mình tại đội bóng chủ quản. Trong trận đấu gần nhất của Pau FC đối đầu với đội bóng yếu Chamois Niortais (Niort) ở vòng 27 Ligue 2, Quang Hải vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội chơi bóng.

Báo chí Pháp cũng nhận định cơ hội để tiền vệ số 19 ra sân trong những trận đấu cuối mùa giải của Pau là rất khó. HLV Tholot cũng không cho thấy ý định sẽ mạo hiểm để thay đổi đội hình vốn đang thi đấu khá tốt thời gian gần đây.

quang hai
Quang Hải đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại nước Pháp

Và theo tiết lộ mới nhất từ tờ La Rep Des Pyrenees, giữa Pau FC và Quang Hải đang xem xét nghiêm túc tới việc sớm chấm dứt bản hợp đồng vốn kéo dài tới mùa hè 2024 giữa hai bên.

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ sang Thụy Sĩ - một môi trường bóng đá ít sự cạnh tranh hơn Ligue 2, để cứu vãn sự nghiệp. Thực tế, trước khi quyết định gia nhập Pau FC, Quang Hải cũng đã nhận được 1-2 lờ mời từ Thụy Sĩ. Thời gian qua, anh cũng đôi lần sang quốc gia này để tập luyện và làm quen với môi trường nơi đây.

Được biết, người đại diện của Quang Hải - ông Fersini Michele Donato vốn sở hữu một công ty môi giới cầu thủ khá có tiếng tại châu Âu và cũng có chi nhánh hoạt động tại Thụy Sĩ. Trong trường hợp sang xứ sở đồng hồ thi đấu, Quang Hải sẽ phải chấp nhận một mức thu nhập thấp hơn so với tại Pau FC, nhưng cơ hội ra sân sẽ là nhiều hơn.

quang hai pau fc
Khả năng rất cao, Quang Hải sẽ rời Pau FC vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Phương án 2, Quang Hải cũng có thể cân nhắc đến việc sang Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo CLB Huesca (CLB đang thi đấu ở La Liga 2 - giải hạng 2 Tây Ban Nha). Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, tuyển thủ Việt Nam phù hợp hơn với lối chơi thiên về kỹ thuật ở Tây Ban Nha. Tại Pháp, Quang Hải thường xuyên gặp khó khi phải cạnh tranh với các đồng nghiệp to cao, lực lưỡng.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên