sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

'Mòn đũng quần' trên ghế dự bị, Pau FC sắp chốt bán Quang Hải với giá cực rẻ?

Thứ ba, 21/03/2023 11:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Với việc không thể cạnh tranh một suất đá chính, tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng sẽ bị Pau FC bán với giá rẻ.

Đã hơn 1 tháng qua, Quang Hải không được ra sân tại Ligue 2 trong màu áo Pau FC. Theo đánh giá của ban lãnh đạo đội bóng này, Quang Hải chưa có đủ năng lực để thi đấu đạt hiệu quả cao nhất.

quang hai pau fc
Quang Hải đối mặt nguy cơ bị Pau FC thanh lý hợp đồng.

Quang Hải có hợp đồng 2 năm với Pau FC và mùa giải 2022/2023 mới là năm đầu tiên. Mặc dù vậy, với chính sách mua bán cầu thủ để cân bằng tài chính như Pau FC, đội bóng này nhiều khả năng sẽ bán Quang Hải ngay khi mùa giải này kết thúc dù giá chuyển nhượng không cao do Quang Hải ít được ra sân nên sức hút có phần giảm sút.

Trường hợp không có ai mua thì Pau FC sẽ tìm đội bóng phù hợp để "đẩy" các cầu thủ ra đi theo diện cho mượn. Chính sách của Pau FC đang trở thành nỗi lo cho Quang Hải, tức anh sẽ bị bán hoặc đem cho mượn nếu không cải thiện được phong độ.

Nếu chuyện Pau FC bán Quang Hải xảy ra thì cũng bình thường, bởi anh không ra sân và không đóng góp gì cho đội bóng. Pau FC bán Quang Hải để giải quyết về kinh phí và tìm một người khác phù hợp hơn cho mùa bóng mới. Năm ngoái, Pau FC đã thay đổi rất nhiều cầu thủ, trong đó có việc chiêu mộ Quang Hải. Đây là minh chứng cho chính sách chuyển nhượng của Pau FC.

quang hai pau fc
Pau FC bán Quang Hải nếu anh tiếp tục gây thất vọng, đó là chuyện bình thường.

​Lãnh đạo Pau FC đã không còn bắn đi tín hiệu kỳ vọng vào Quang Hải. "Đến ngày hôm nay, chắc chắn là những điều chúng ta đề cập về cậu ấy sẽ đến từ ảnh hưởng về mặt marketing. Quang Hải được kỳ vọng như "Messi Việt Nam" nhưng phải làm quen với nền văn hóa khác biệt, một giải đấu giàu tính sức mạnh hơn V-League. 

Không dễ dàng cho Quang Hải khi cậu ấy chỉ có một mình, không biết nói tiếng Pháp và đang học tiếng Anh. Ngay cả khi Quang Hải có sự hỗ trợ cũng rất khó để truyền đạt với cậu ấy. Chúng tôi vẫn muốn Quang Hải tăng khả năng hơn nữa ở đội 1 nhưng còn nhiều kỹ năng lắm", Chủ tịch Pau FC Bernard Laporte-Fray nói trên tờ La Rep Des Pyrenees.

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên