sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải nhận "mệnh lệnh đặc biệt" trong trận Derby, chỉ chờ ra sân lập hattrick

Thứ bảy, 12/11/2022 19:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Khả năng Quang Hải được ra sân ở trận derby nước Pháp, khi Pau gặp Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2 là rất cao.

Rạng sáng mai 13/11, Pau FC sẽ có chuyến hành quân đến sân Matmut Atlantique - chảo lửa cuồng nhiệt bậc nhất sân chơi quốc nội tại xứ sở lục lăng, đối đầu với Bordeaux. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội đang xếp thứ 2 trên BXH  và cũng chỉ xuống chơi tại Ligue 2 ở mùa giải năm nay. Bởi vậy Pau FC được nhận định sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. 

pau fc vs Bordeaux
Pau FC được nhận định sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước người hàng xóm Bordeaux

HLV Didier Tholot chắc chắn cần có những toan tính chiến thuật phù hợp để đảm bảo mục tiêu rời sân Matmut Atlantique với ít nhất 1 điểm. Ngoài dàn "hảo thủ" đã chinh chiến ròng rã trong chuỗi 5 trận bất bại của Pau, HLV Tholot cũng có thể cân nhắc sử dụng "quân xanh" mới.

Quang Hải dường như là lựa chọn hợp lý nhất lúc này. Và đáng mừng, tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở chuyến làm khách cực đặc biệt đến Bordeaux sắp tới. Đáng chú ý, trên trang chủ facebook của đội bóng, hình ảnh Quang Hải trong buổi thi đấu đã được CLB này đăng tải.

Cụ thể, Pau FC đăng ảnh 7 cầu thủ trong buổi đá tập, trong đó có Quang Hải với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu thành Aquitaine!"

quang hai pau fc
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải ở buổi đá tập trước thềm gặp Bordeaux (Ảnh: Pau FC)

Nỗ lực cầu tiến cùng phong độ ấn tượng của cầu thủ số 19 trong buổi tập mới nhất của Pau FC khiến người hâm mộ anh có niềm tin rằng: "Hải con" không chỉ có trong danh sách thi đấu mà còn được ra sân thi đấu.  Theo đó, Quang Hải đã ghi liền 3 bàn thắng và 3 kiến tạo ở phần đấu tập đối khách trong ngày 8/11 của Pau. Những pha xử lý của tiền vệ sinh năm 1997 vô cùng khéo léo và ấn tượng. 

Trước đó, ở trận đấu với Amiens, Quang Hải không được ra sân phút nào bởi ở trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng của Quang Hải lùi về chơi phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Nếu được ra sân thi đấu rạng sáng mai sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ với Quang Hải bởi đây là trận Derby vùng Aquitaine của xứ lục lăng đầu tiên kể từ khi tiền vệ tài bóng đá Việt Nam khoác áo Pau FC. 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên