sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Quang Hải lên tiếng sau chuỗi ngày "im hơi lặng tiếng" tại Pau FC

Thứ tư, 09/11/2022 15:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông, Quang Hải đã nói những lời "gan ruột" về quãng thời gian qua tại Pau FC.

Sang Pháp thi đấu trong màu áo của Pau FC, Quang Hải luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Tính đến nay, tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam đã có hơn 4 tháng gắn bó với đội chủ sân Nouste Camp. Quang Hải cũng đã sở hữu bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC, góp công lớn vào việc giúp CLB chủ quản giữ lại 1 điểm quý giá trước Rodez AF tại vòng 11 Ligue 2.

Ngỡ tưởng sau pha lập công này, Quang Hải sẽ được HLV Didier Tholot trọng dụng hơn, nhưng đáng tiếc, số phút được ra sân thi đấu của cầu thủ sinh năm 1997 này ngày càng ít dần. Những trận gần đây tại Ligue 2, số phút thi đấu của Quang Hải lần lượt là 12, 8, 4 và 0. 

quang hai du bi
Quang Hải phải dự bị tại Pau FC nhiều trận liền

Nhiều người hâm mộ tiền vệ số 19 không khỏi "chạnh lòng" khi chứng kiến anh "mòn mỏi" ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí không được ra sân dù chỉ một phút trong trận đấu mới nhất của Pau. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất với Bóng đá plus, Quang Hải tự tin khẳng định "mọi thứ vẫn đang diễn ra theo chiều hướng tích cực". 

"Trên cabin, tôi luôn sẵn sàng cho tâm thế đảm đương nhiệm vụ khi được giao phó. Ngay cả khi không có được điều ấy, tôi cũng cố gắng suy nghĩ tích cực. Chỉ cần có niềm tin, sự kiên trì, tôi chắc chắn thành công sẽ đến. Lúc này, tôi chỉ biết mình phải cố gắng hơn, chăm chỉ hơn để được có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tôi luôn lấy sự quan tâm của mọi người làm điều khích lệ để bản thân nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt". 

pau fc
Quang Hải khẳng định không có vấn đề gì khi phải ngồi dự bị tại Pau FC

"Tôi đã nói sang đây là bắt đầu từ con số không. Và trong mọi hoàn cảnh luôn phải vững vàng về mặt tâm lý. Mỗi buổi sáng thức dậy phải trang bị cho mình luồng năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày mới. Trong bóng đá mọi thứ luôn thay đổi rất nhanh, mình phải kiên nhẫn và có niềm tin vào bản thân", Quang Hải nói thêm. 

Chia sẻ của Quang Hải khiến người hâm mộ yên tâm phần nào và tin tưởng vào việc ngôi sao bóng đá Việt Nam sớm có thêm cơ hội thể hiện trên sân cỏ Pháp, nhất là khi số 19 vừa thể hiện phong độ cực ấn tượng trong buổi tập mới nhất của Pau.

VIDEO: Pha ngả bàn đẹp cực đẹp của Quang Hải cho Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên