sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mbappe ra tối hậu thư với PSG để ở lại, nhấn mạnh hòa hợp với Messi nhưng muốn 'hất cẳng' Neymar

Thứ ba, 27/12/2022 17:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo tờ OK Diario của Tây Ban Nha, Mbappe đã đặt ra 3 điều kiện chính mà PSG cần phải đáp ứng để giữ anh ở lại CLB.

Không ít lần Kylian Mbappe được cho là sẽ rời PSG để tìm cho mình một bến đỗ mới nhằm gặt hái những thành công cao hơn ở giai đoạn đỉnh cao phong độ. Về phía PSG, "gã nhà giàu nước Pháp" chắc chắn không muốn để tiền đạo trẻ tài năng bậc nhất này ra đi. Tuy nhiên để có thể giữ chân Mbappe, PSG nhiều khả năng phải đáp ứng được ít nhất 3 yêu cầu dưới đây. 

mbappe-psg
Mbappe được cho là đã rất muốn rời PSG để tìm một bến đỗ mới

Cụ thể, OK Diario tiết lộ yêu cầu lớn đầu tiên của siêu sao người Pháp là Neymar cần phải rời khỏi Paris. Thực tế mùa giải này đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy hai tiền đạo không có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp.

Cựu siêu sao của Barcelona cũng ngầm biết Mbappe yêu cầu anh ra đi vào mùa hè. Mọi thứ xuất phát từ việc cả hai đã cãi với nhau vì một quả phạt đền trong chiến thắng 5-2 của đội nhà trước Montpellier vào tháng 8.

Tuy nhiên, Neymar không phải là nhân vật chủ chốt duy nhất ở PSG mà "Chủ tịch" Mbappe cảm thấy không hòa hợp. Tiền đạo 24 tuổi còn muốn PAG phải thay thế HLV Christophe Galtier bằng Zinedine Zidane, người đang thất nghiệp.

neymar vs mbappe
Mbappe vs Neymar được đồn đoán là "cơm không lành, canh không ngọt" với nhau từ lâu

Điều kiện cuối cùng của Mbappe là yêu cầu lãnh đạo ký hợp đồng với Harry Kane, lá bùa hộ mệnh của Tottenham Hotspur. Mbappe được cho là đang rất muốn chia sẻ quyền lực trong phòng thay đồ với đội trưởng tuyển Anh ở Paris.

Sau World Cup, cũng có những tin đồn về sự rạn nứt của Mbappe và Messi. Nhưng chính Mbappe đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông, Kylian Mbappe cho biết: "Tôi ổn với Leo. Rất ổn. Tôi đã ghi hai quả penalty, anh ấy ghi hai bàn thắng quan trọng. Messi và tôi đều hoàn tất nhiệm vụ của mình ở Qatar.

Chúng tôi có tham vọng lớn ở CLB, nếu chúng tôi làm việc cùng nhau và cùng với Neymar thì sẽ hay lắm đấy các bạn. Messi luôn nói “bóng đá dễ lắm”. Tôi đang học hỏi rất nhiều từ “ông già” này. Việc của tôi bây giờ là lắng nghe Messi, dù cho có chuyện gì xảy ra".

VIDEO: Những pha tăng tốc điên rồ của Mbappe 
Theo dõi Sports442 trên