sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhà báo thân Ronaldo: "Tại sao Messi để Mbappe bị móc mỉa và làm xấu hổ như vậy, đây mà là đồng đội sao?"

Thứ năm, 22/12/2022 07:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nhà báo Piers Morgan chỉ trích Lionel Messi khi anh để Emiliano Martinez có những hành động không đẹp với Kylian Mbappe.

Thủ môn của Argentina gây tranh cãi sau khi đội nhà lên ngôi vô địch World Cup 2022. Cụ thể trong màn ăn mừng ở phòng thay đồ ngay sau trận đấu, Martinez tạm dừng màn ăn mừng của cả đội để dành một phút "mặc niệm" cho Mbappe. "Bây giờ là một phút mặc niệm cho Mbappe. Cậu ta toi rồi", người gác đền của Aston Villa tuyên bố.

Chưa dừng lại ở đó, trong lễ diễu hành của ĐT Argentina ở quê nhà, người hâm mộ lại bắt gặp cảnh Martinez ôm búp bê có tính chế giễu với khuôn mặt Mbappe được dánh lên để ăn mừng. Messi đứng ngay bên cạnh thủ môn sinh năm 1992.

Martinez vs Mbappe
Thủ thành Martinez ôm búp bê có khuôn mặt Mbappe trong buổi lễ diễu hành của ĐT Argentina tại quê nhà

Nhà báo người Anh Piers Morgan đã hướng mũi chỉ trích đến Lionel Messi với bài đăng trên trang cá nhân, cho rằng: "Tại sao Messi để Martinez móc mỉa và làm xấu hổ Mbappe như vậy?". Người tự nhận có mối quan hệ thân thiết với Cristiano Ronaldo tuyên bố tiếp: "Messi và Mbappe là đồng đội với nhau ở PSG. Chính vì thế điều này thật kỳ lạ và khiếm nhã".

Không chỉ nhà báo Morgan, nhiều chuyên gia và nhà báo thế giới cũng nhận định hành vi của Martinez không đẹp. Điều đáng nói là sau khi trận đấu khép lại, cựu thủ môn Arsenal thậm chí đến an ủi Mbappe rất tình cảm và cả hai bắt tay nhau trước khi đường ai nấy đi.

Martinez vs Mbappe
Martinez an ủi Mbappe sau trận Chung kết giữa Argentina vs Pháp

Hành vi chế nhạo Mbappe từ Martinez được cho là để đáp trả phát ngôn của chân sút PSG trước đó. Hồi tháng 5, Mbappe có ý hạ thấp các giải đấu tại Nam Mỹ khi tuyên bố: "Các đội tuyển Nam Mỹ gặp bất lợi vì không có được sự cạnh tranh như các đội châu Âu. Argentina và Brazil không chơi những trận đấu ở đẳng cấp cao thường xuyên để giành quyền dự World Cup".

Martinez sau đó cũng từng đáp trả Mbappe cực gay gắt:"Mbappe nói rằng trình độ bóng đá Nam Mỹ thua kém châu Âu vì anh ấy không chơi bóng ở đó. Nếu bạn không có kinh nghiệm, rất khó để đưa ra bình luận. Chẳng có gì xảy ra sau những gì cậu ta nói. Argentina là một đội tuyển đẳng cấp thế giới và họ tôn trọng chúng tôi vì điều đó".

VIDEO: Mbappe khích lệ đồng đội sau khi nghỉ giữa hiệp Chung kết World Cup 
Theo dõi Sports442 trên