sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Kền kền trắng' Real Madrid chính thức hết kiên nhẫn với Mbappe

Thứ hai, 26/12/2022 06:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tờ Marca (Tây Ban Nha) nhận định rằng CLB Real Madrid không muốn mất thời gian quá nhiều với Kylian Mbappe.

Hiện tại, tương lai của Mbappe tiếp tục được đồn đoán. Theo nhiều nguồn tin, mũi nhọn 24 tuổi có thể chia tay sân Parc des Princes sau mùa giải này. Tuy nhiên, không giống như những gì xảy ra trước kia, Real Madrid được Marca cho biết không muốn lãng phí thời gian với cầu thủ người Pháp.

Tờ Marca cho hay, Kylian Mbappe sẵn sàng chuyển đến Real Madrid vào năm tới, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì không thay đổi ý định. Real Madrid tưởng có Mbappe ở chuyển nhượng hè 2022 nhưng cú ‘quay xe’ của chân sút tuyển Pháp – quyết định ở lại PSG khiến đội bóng áo trắng bị giáng một đòn nặng nề.

Chủ tịch Florentino Perez rất tức giận, tuyên bố không cần một cầu thủ từ bỏ đi ước mơ của mình như Mbappe nữa.

mbappe
Mbappe từng là kế hoạch lớn của Real Madrid nhưng hiện giờ họ không còn mặn mà với chân sút tuyển Pháp

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Madrid, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ tập trung nhiều hơn vào những tài năng mà họ đang sở hữu. Real làm vậy để tránh rơi vào trường hợp cuộc đàm phán với Mbappe kéo dài, mất thời gian mà không mang lại kết quả.

Thực tế, Real cũng gặp khó trong việc thuyết phục PSG nhả người. CLB thủ đô Paris tự tin giữ chân những ngôi sao hàng đầu nhờ tiềm lực tài chính mạnh mẽ. "Chắc chắn chúng tôi muốn cả Messi và Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng", RMC Sport dẫn lời Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Hôm 15/12, Real xác nhận chiêu mộ thành công Endrick Felipe từ Palmeiras. "Los Blancos" chi 72 triệu euro để sở hữu tài năng trẻ. Hợp đồng của tiền đạo 16 tuổi có hiệu lực đến tháng 7/2027 kèm tùy chọn gia hạn tới năm 2030.

endrick-felipe
Câu lạc bộ Real Madrid đạt thoả thuận mua tiền đạo 16 tuổi Endrick Felipe từ Palmeiras

Với những thành công từ hai bản hợp đồng Vinicius và Rodrygo trong quá khứ, Real tiếp tục chiến lược "không được để một Neymar nào khác ra khỏi tầm ngắm". Đó là lý do CLB tin tưởng một tương lai tươi sáng, không phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Mbappe.

Trên đất Qatar, Mbappe khép lại World Cup 2022 với thành tích 8 bàn và 2 kiến tạo. Anh là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022, ghi 3 bàn vào lưới ĐT Argentina ở trận Chung kết. 

VIDEO: Những pha tăng tốc điên rồ của Mbappe 
Theo dõi Sports442 trên