sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch PSG: 'Messi và Mbappe sẽ không mâu thuẫn sau World Cup, chúng tôi sẽ giữ chân cả hai lâu dài'

Thứ ba, 20/12/2022 08:59 (GMT+7)

Ông Nasser Al-Khelaifi, Chủ tịch CLB PSG mới đây đã lên tiếng về hai ngôi sao được quan tâm nhất đội bóng cũng như tại World Cup 2022 vừa qua là Mbappe và Messi.

World Cup 2022 đã khép lại với chức vô địch để tôn vinh Messi sánh vai với các huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, để lên ngôi vô địch thì El Pulga đã phải đánh bại chính người đồng đội tại PSG - Kylian Mbappe trong trận chung kết kịch tính "trăm năm có một" tại sân Lusail.

Messi vs Mbappe World Cup 2022
Messi và Mbappe đã phải "huynh đệ tương tàn" để cạnh tranh chức vô địch World Cup 2022

Nhiều người đã lo ngại rằng rất có thể ngôi sao sinh năm 1998 của ĐT Pháp sẽ không vui vì bị thua cay đắng nên cầu thủ được đặt biệt danh là "Phó chủ tịch" của PSG này sẽ gây sức ép với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Parc des Prince để đẩy Messi đi khỏi đội bóng như tiết lộ của truyền thông Pháp trước đây về bản hợp đồng của Mbappe.

Tuy nhiên đích thân chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng khẳng định hai ngôi sao này sẽ không có vấn đề gì với nhau sau World Cup 2022 và cả hai sẽ được ban lãnh đạo đội bóng cố gắng thuyết phục để ở lại chơi bóng lâu dài.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn của kênh RMC Sport, ông Nasser Al-Khelaifi cho biết: "Messi và Mbappe không có bất kỳ mâu thuẫn nào, cả hai đều sẽ hạnh phúc khi trở lại PSG. Chúng tôi muốn giữ cả 2 cầu thủ giỏi nhất ở World Cup lần này.

Chu tich PSG
Chủ tịch PSG muốn giữ chân cả Mbappe và Messi lâu dài

Họ đều là những cầu thủ kiệt xuất và là các tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup. Tôi không muốn nói nhiều về Messi, vì chúng tôi đã có kế hoạch sẵn rồi. Chúng tôi sẽ sớm thảo luận để gia hạn hợp đồng với anh ấy ngay sau World Cup kết thúc.

Mbappe mới ký hợp đồng gia hạn cùng chúng tôi chỉ vài tháng trước. Anh ấy rất hạnh phúc với dự án mới của PSG. Do đó, không bao giờ có chuyện Mbappe đòi ra đi. Và cũng nên nhớ, PSG chưa thua 1 trận nào từ đầu mùa này".

"Tôi rất tự hào về việc tổ chức World Cup, chúng tôi đã chứng minh rằng Qatar có thể đăng cai giải đấu hay nhất thế giới. Rõ ràng chúng tôi đã khẳng định được năng lực tổ chức của mình. Theo tôi, cuộc đối đầu vừa qua là trận chung kết hay nhất trong lịch sử các kỳ World Cup", ông Al-Khelaifi nói thêm về niềm tự hào khi quê hương Qatar của ông đã tổ chức được một kỳ World Cup đáng nhớ.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên