sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Huyền thoại Liverpool: "Messi sẽ dần tệ như Ronaldo bây giờ thôi"

Thứ bảy, 24/12/2022 20:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cảm thấy bất công thay cho Cristiano Ronaldo khi bị liên tục bị đem ra so sánh với Lionel Messi trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình.

Từ trước đến nay, những tranh cãi liên quan đến sự so sánh giữa hai huyền thoại của bóng đá đương đại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Và khi World Cup 2022 ngã ngũ với chức vô địch thuộc về ĐT Argentina, cuộc tranh luận về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại (GOAT) càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

messi vs ronaldo
World Cup 2022 chứng kiến hai thái cực cảm xúc của Messi và Ronaldo

Với sự chói sáng xuyên suốt World Cup 2022 cùng chiếc cúp vàng thế giới, nhiều người đã khẳng định chắc như đính đóng cột rằng không ai có thể xứng đáng hơn Lionel Messi với danh xưng GOAT.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha lại phải dừng bước ở tứ kết World Cup năm nay. Với thất bại này, siêu sao 37 tuổi bị coi là kẻ yếu kém vì đã không thể giúp đội tuyển của mình lên ngôi vô địch tại giải đấu lớn nhất hành tinh. 

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của CLB Liverpool - Jamie Carragher lại không nghĩ vậy. Chia sẻ trên podcast của Steven Bartlett, Carragher khẳng định: “Tôi không phải là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo nhưng thật buồn khi mọi người đang nói về anh ấy và Messi theo những cách rất khác nhau. Có ý kiến ​​cho rằng Ronaldo chỉ quan tâm đến bản thân và cái tôi của anh ta quá lớn, trong khi Messi được vẽ nên như một vị thánh.

Tôi thực sự không nghĩ điều đó đúng. Mọi người nói rằng Ronaldo ngày càng đang yếu kém đi rất nhiều nhưng các bạn hãy xem lại đi, vì bây giờ ai đang ở tuổi 37? Messi hay Ronaldo? Và sau này Messi cũng sẽ dần tệ đi như Ronaldo bây giờ thôi".

messi vs ronaldo
Cựu hậu vệ Carragher cho rằng mọi so sánh Ronaldo và Messi ở thời điểm này đều mang tính khập khiễng

“Ronaldo gần như không bao giờ có thể ngồi và nói “Tôi là người giỏi nhất” và thư giãn. Bởi vì Ronaldo nghĩ về điều này: “Ừ tôi vẫn còn phải cố gắng thêm nữa và không được bỏ cuộc.

Và tôi luôn thấy điều Ronaldo làm là cố gắng chứng minh mọi người sai. Tôi đã hiểu điều đó nhưng ở một cấp độ hoàn toàn khác. Mọi người đều nói Ronaldo là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong mọi hoàn cảnh.

Cá nhân tôi không thể không ngưỡng mộ những điều cố gắng mà Ronaldo làm. Xin nhắc lại là tôi chỉ ngưỡng mộ sự cố gắng của Ronaldo chứ tôi không hề thích anh ta”, cựu hậu vệ của CLB Liverpool khẳng định.

(VIDEO: Trận đấu lịch sử mở đầu cuộc đua huyền thoại giữa Messi và Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên