sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đồng đội đội tuyển Pháp dằn mặt Mbappe vì công khai ủng hộ Karim Benzema

Thứ bảy, 24/12/2022 16:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Kylian Mbappe đã không ngần ngại công khai ủng hộ Karim Benzema và bày tỏ nguyện vọng được chơi với đàn anh.

Thông tin được COPE đăng tải, Mbappe rất thích được sánh vai cùng Karim Benzema trong màu áo đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, các nguồn tin chính thống đang vẽ nên một bức tranh căng thẳng về sự kết thúc sự nghiệp thi đấu cho Les Bleus của Benzema. 

Tiền đạo của Real Madrid cũng đã tuyên bố giã từ ĐTQG Pháp chỉ một ngày sau khi đội bóng xứ sở lực lăng bị tuyển Argentina đánh bại trong trận chung kết World Cup 2022.

Benzema đã viết trên Twitter: "Tôi đã nỗ lực và từng mắc sai lầm để có được vị trí như ngày hôm nay và tôi tự hào về điều đó! Tôi đã viết nên câu chuyện của mình với đội tuyển Pháp. Đây là một đội tuyển quốc gia rất tuyệt vời đối với tôi nhưng câu chuyện của tôi với Pháp đã kết thúc".

benzema
Benzema nhiều lần bị đồn đoán về mâu thuẫn gay gắt với LĐBĐ Pháp

Xét theo tình hình hiện tại, rất khó để Benzema thay đổi quyết định của mình sau những căng thẳng của anh với một số đồng đội ở ĐT Pháp cũng như với HLV Didier Deschamps. Trước đó, tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Benzema phải rời đại bản doanh của tuyển Pháp tại Qatar để trở lại Real Madrid điều trị.

Tuy nhiên tiền đạo này được cho là khỏe mạnh chỉ sau 3 ngày điều trị tại Real Madrid. Nhưng chính HLV Didier Deschamps là người muốn gạt anh khỏi chiến dịch để lấy suất đá chính cho Olivier Giroud - tiền đạo mà ông ưa thích hơn.

mbappe vs benzema
Benzema từng đá chung và thân thiết với đàn em Mbappe.

Không chỉ mâu thuẫn với Deschamps, Benzema được cho là cũng "cơm không lành - canh không ngọt" với cả LĐBĐ Pháp (FFF), thậm chí mâu thuẫn này đã kéo dài suốt 10 năm qua. FFF còn ra yêu cầu các ngôi sao khác không được yêu thích (like) các bài đăng của Benzema.

Bất chấp những điều tiếng trên, tiền đạo trụ cột của ĐT Pháp là Mbappe được cho đã rất vui khi được chơi cùng người chiến thắng Quả bóng vàng 2022. Theo nhà báo Romain Molina đưa tin rằng các đồng đội ở Pháp đã tỏ ra vô cùng tức giận khi Mbappe vẫn nhất quyết bênh vực Benzema và đang bị dọa dằn mặt.

VIDEO: Mbappe tỏ thái độ khi đàn anh xoa đầu 
Theo dõi Sports442 trên