sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Siêu báo nước Pháp gọi Pau FC của Quang Hải là "bất khả chiến bại"

Thứ hai, 07/11/2022 07:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Báo chí Pháp dành rất nhiều lời khen có cánh cho Pau FC sau màn trình diễn ấn tượng của đội bóng thời gian gần đây.

Tại vòng 14 Ligue 2, Pau FC của Quang Hải tiếp tục nối dài mạch "bất khả chiến bại" của mình khi có chiến thắng thứ năm ở mọi đấu trường, bao gồm chiến thắng cuối tuần trước với Salinieres Aigues Mortes tại Cúp quốc gia Pháp. Việc giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn là CLB Amiens SC, không chỉ giúp Pau FC củng cố vị trí của mình trên BXH Ligue 2 mà còn nhận về cơn mưa lời tán thưởng.

Từ đội bóng nằm trong nhóm có nguy cơ rớt hạng,  Pau FC mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 20 điểm. HLV Didier Tholot đang cho thấy mình vận hành đội bóng tốt như thế nào và hoàn toàn xứng đáng với những niềm tin, sự khen ngợi từ CĐV cũng như truyền thông.  

pau fc
Pau FC đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại

Tờ Sud Ouest của Pháp không còn hoài nghi về thực lực của Pau FC mà cho rằng đội chủ sân Nouste Camp ở thời điểm hiện đang chơi vô cùng thăng hoa và khó có đội bóng nào cản bước được Quang Hải và các đồng đội.

Tờ Sud Ouest có bài viết:"Pau FC đang là đội bóng bất bại chiến bại khi họ lại vừa tiếp tục giành chiến thắng trước Amiens SC". Tác giả của bài viết nhận định: "Đây đã là con số 4. 4 trận không thua của Pau FC tại Ligue 2 trong đó có 3 trận thắng liên tiếp. Dưới sự cuồng nhiệt của khán giả, Pau FC đã chơi thăng hoa và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH Ligue 2".

pau fc
Đội bóng của Quang Hải được truyền thông Pháp ca ngợi hết lời

Dù Quang Hải không ra sân ở trận đấu với CLB Amiens SC, tuy nhiên trong chuỗi 5 bất bại của Pau FC, tiền vệ mang áo số 19 cũng đóng góp 1 phần công sức. Anh chính là chủ nhân của 1 kiến tạo trong trận gặp Salinieres Aigues Mortes và trực tiếp ghi bàn vào lưới Rodez AF.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ đến làm khách trên sân của Stade Bordelais. Và dự thầy trò HLV Didier Tholotsẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi Stade Bordelais là đội bóng cực mạnh, minh chứng là đội bóng này đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue. Dẫu vậy với phong độ ổn định, người hâm mộ kỳ vọng Pau FC vẫn có thể giành điểm. 

VIDEO: Pha ngả bàn đèn của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên