sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Pháp "thay đổi thái độ" với Pau FC chỉ trong thời gian ngắn

Thứ hai, 07/11/2022 15:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Pháp dành nhiều lời khen cho màn trình diễn và mạch thắng ấn tượng của Pau FC trong thời gian gần đây.

Với thắng lợi trước Amiens ở vòng 14 Ligue 2 vừa qua, Pau FC đã nối dài chuỗi bất bại của mình mùa này lên con số 5 (thắng 3, hòa 1). Trong 10 trận gần nhất, đội bóng miền Nam nước Pháp đã có 6 trận thắng, hòa ba và chỉ thua một trận. 

pau fc
Pau FC đang thể hiện diện mạo hoàn toàn khác với mạch thắng ấn tượng trong thời gian gần đây

Mạch thắng quan trọng này đã giúp Pau FC từ vị trí áp chót đã leo lên đứng thứ 10 trên BXH Ligue 2. Không chỉ vậy, nó còn giúp truyền thông Pháp thay đổi cái nhìn dành cho đội bóng của Quang Hải. 

Cụ thể, tờ Sud Ouest từ việc chỉ trích đã dành những lời có cánh cho Pau FC: “Pau FC không thể ngăn cản ở thời điểm hiện tại và họ đã chứng minh điều đó bằng chiến thắng trước Amiens. Đó là trận đấu mà họ đã có khởi đầu hoàn hảo và giành được chiến thắng.

3 chiến thắng liên tiếp giúp Pau FC vượt lên nửa trên bảng xếp hạng. Trước đó họ đã giành chiến thắng trước Bordeaux, đội bóng đang xếp thứ hai. Quan trọng hơn, khoảng cách giữa Pau FC và nhóm xuống hạng giờ đã là 6 điểm”.

Trước đó, một số tờ báo của Pháp đều bày tỏ sự thất vọng, thậm chí chỉ trích Pau FC với chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa giải Ligue 2. 

Những kết quả khả quan trong thời gian gần đây cho thấy Pau FC đang dần định hình được lối chơi phù hợp với đội hình hiện có. Sơ đồ 3-5-2 đang được HLV Tholot áp dụng và vận hành trơn tru hơn. 

quang hai pau fc
Quang Hải và các đồng đội đang cho thấy phong độ ổn định

Bên cạnh đó, một số cầu thủ của Pau FC cũng có được phong độ ổn định, góp công lớn vào những thành tích của đội bóng. Trong đó, Quang Hải cũng đóng góp phần nào trong thành công của đội bóng. Chính tiền vệ này là tác giả của bàn gỡ hòa 2-2 ở trận gặp Rodez AF, mở đầu cho chuỗi trận bất bại hiện tại của Pau FC.

(VIDEO: Quang Hải xử lý đẳng cấp, ghi bàn cho Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên