sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Pau FC: "Nhiều đội Ligue 1 muốn có cầu thủ của chúng tôi"

Thứ ba, 08/11/2022 08:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thuyền trưởng Pau FC - HLV Didier Tholot mới đây đã đưa ra nhận định về giá trị của các "hảo thủ" mà CLB này đang sở hữu.

Từ 1 đội bóng "mon men" ở top đội xuống hạng, Pau FC đang phô diễn phong độ cực kỳ ấn tượng. Thành công hiện tại của đội chủ sân Nouste Camp được cho là xuất phát từ những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Didier Tholot bên cạnh sự thích nghi, tỏa sáng của dàn "hảo thủ" như Henri Saivet. Cựu tiền vệ của Newcastle United trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Pau FC hiện tại. 

HLV Didier Tholot cũng rất ấn tượng về những gì Saivet thể hiện. Ông tự tin tuyên bố rằng đây là bản hợp đồng thành công nhất của Pau. Thậm chí nó thành công đến mức nhiều CLB tại Ligue 1 đã để ý đến anh. “Henri, tôi sẽ nói rất đơn giản về anh ấy. Khi gặp gỡ, chúng tôi ngay lập tức nhận thấy rằng anh ấy là người có thể mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều", nhà cầm quân của Pau FC chia sẻ.

saivet
Henri Saivet đang trở nên vô cùng đắt giá theo nhận định của HLV trưởng Pau FC

"Khi chúng tôi đón về Henri, chẳng đội bóng nào muốn thu nhận anh ấy. Còn bây giờ, nếu Pau đưa anh ấy lên sàn giao dịch, có lẽ tất cả các CLB ở Ligue 2 đều muốn có. Tôi nghĩ thậm chí có những đội bóng ở Ligue 1 sẽ quan tâm đến anh ấy. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã có một lựa chọn tốt với Henri”.

Ngoài Henri Saivet, nhiều tân binh mà Pau FC mua về trong mùa giải này cũng đang cho thấy phong độ khá ấn tượng và sự thích nghi đáng nể. Trong số đó có thể kể đến Quang Hải. Tiền vệ số 19 cũng đóng góp phần nào trong thành công của đội bóng. Chính Quang Hải là người đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở trận gặp Rodez AF, mở đầu cho chuỗi trận bất bại hiện tại của Pau FC. 

saivet
Saivet và Quang Hải là những bản hợp đồng tương đối chất lượng của Pau

Sau chuỗi trận gây thất vọng đầu mùa, đội bóng của Quang Hải đã trở lại bằng những chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Thắng lợi 2-1 trước Amiens ở vòng 14 vừa qua đã nối dài chuỗi bất bại của Pau FC tại Ligue 2 mùa này lên con số 4 (thắng 3, hòa 1). Tính rộng hơn, trong 10 trận gần nhất, Pau FC chỉ thua một trận, còn lại thắng sáu và hoà ba.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn của Quang Hải trong màu áo Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên