sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trụ cột Pau FC tiết lộ "tín hiệu khởi sắc" của Quang Hải

Thứ bảy, 05/11/2022 15:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Henri Saivet đã có những chia sẻ về tình hình mới nhất của Quang Hải tại Pau FC.

Pau FC đã và đang thể hiện màn trình diễn tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Lần gần nhất, đoàn quân của HLV Tholot đã giành chiến thắng tưng bừng trước Salinieres Aigues Mortes tại vòng 7 Cúp Quốc gia Pháp. Tại đây, Quang Hải dù chỉ được thi đấu thời gian ngắn cũng để lại dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn. 

quang hai pau fc
Pau FC đang thể hiện phong độ ổn định trong thời gian gần đây

Trong cuộc họp báo của Pau FC trước trận đấu với Amiens, tiền vệ Henri Saivet đã có những chia sẻ về Quang Hải: "Tôi không dám nói là Quang Hải đang thi đấu tốt hơn bởi vì bản thân cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Điều quan trọng là Hải đã tự tin hơn trước rất nhiều. Đến thi đấu ở một đất nước xa lạ, không cùng ngôn ngữ là một thử thách không hề đơn giản.

Hải đang hòa nhập tốt hơn, nói được chút tiếng Pháp và có thể trêu đùa trò chuyện với chúng tôi nhiều hơn thời gian đầu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn nữa ở nửa sau mùa giải.

Cậu ấy có thể ra sân thi đấu nhưng cũng cần có thể lực tốt. Thời điểm hiện tại, tôi không dám chắc cậu ấy có thể thi đấu 90 phút. Với sức mạnh, kỹ thuật hiện tại thì cậu ấy cũng có thể để lại dấu ấn trong thời gian thi đấu ngắn". 

Rõ ràng, đây là một tín hiệu đáng mừng của Quang Hải sau 3 tháng chinh chiến tại Pháp. Theo chia sẻ của Henri Saivet, tiền vệ sinh năm 1997 đang hòa nhập tốt với các đồng đội trong đội bóng.

quang_hai
Quang Hải đang dần cho thấy sự hòa nhập tích cực với Pau FC

Tính đến thời điểm hiện tại, dấu ấn của Quang Hải trong màu áo của Pau FC là khá nổi bật. Dù ít được trao cơ hội được đá chính cùng với không nhiều thời gian thi đấu, song tiền vệ Việt Nam vẫn có cho mình 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Với những gì đã và đang thể hiện, Hải "con" hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong màu áo của Pau FC nếu được trao cơ hội nhiều hơn trong tương lai. 

(VIDEO: Quang Hải xử lý đẳng cấp ghi bàn cho Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên