sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

U20 Indonesia thể hiện diện mạo thất vọng trước "bại tướng" của chính mình

Thứ bảy, 05/11/2022 11:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

U20 Indonesia vừa có trận hòa gây thất vọng trước U20 Moldova - đối thủ mà họ vừa giành chiến thắng cách đây ít ngày.

Tối 4/10 (giờ Việt Nam), U20 Indonesia bước vào trận giao hữu tiếp theo trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, gặp U20 Moldova. Đây chính là đội bóng mà đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã đánh bại cách đây ít ngày. 

Khác với lực lượng trong trận đấu trước đó, HLV Shin Tae Yong thực hiện nhiều sự thay đổi người với mục đích kiểm nghiệm đội hình. Chính vì vậy, màn thể hiện và kết quả của trận đấu hôm qua cũng khác so với màn so tài của 2 đội trước đó.

Ở hiệp 1, thế trận sôi nổi và giằng co được 2 đội tạo ra với những pha "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành của đối phương. Tuy nhiên, cả U20 Indonesia và U20 Moldova đều không thể hiện thực hóa các cơ hội. Chính vì vậy, 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

u20 indonesia
U20 Indonesia thể hiện diện mạo gây thất vọng trong trận giao hữu với Moldova mới đây. Ảnh: PSSI

Bước sang hiệp 2, U20 Indonesia và Moldova gia tăng sức tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên cũng giống với hiệp 1, một thế trận cân bằng lại được tiếp diễn. 

Hiệp đấu này chứng kiến sự hấp dẫn và kịch tính với loạt tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên, thứ duy nhất mà 2 đội vẫn chưa làm được là ghi bàn thắng.

Chung cuộc, U20 Indonesia hòa 0-0 U20 Moldova. Tuy nhiên, dây cũng không phải là kết quả quá tệ đối với đội bóng xứ Vạn đảo khi trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu.

shin tae yong
HLV Shin Tae Yong sẽ nhìn được những vấn đề cần được cải thiện của U20 Indonesia sau trận đấu giao hữu này. Ảnh: PSSI

Thông qua những trận giao hữu bổ ích trên đất Thổ Nhì Kỳ, HLV Shin Tae Yong sẽ có được cái nhìn tổng quan về đội hình của U20 Indonesia để có được điều chỉnh nhân sự và chiến thuật tốt nhất trước thềm VCK U20 World Cup - giải đấu mà Indonesia là chủ nhà. 

(VIDEO: U20 Indonesia xuất sắc cầm hòa đội trẻ Barcelona)
Theo dõi Sports442 trên