sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Phan Văn Đức nói lời bất ngờ khi Quang Hải lỡ AFF Cup 2022

Thứ năm, 03/11/2022 23:38 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo và người đồng đội Quang Hải khi cầu thủ này có thể không về dự AFF Cup 2022.

Trước thềm trận đấu giữa CLB SLNA và B. Bình Dương diễn ra, tiền đạo Phan Văn Đức đã có một số chia sẻ liên quan tới HLV Park Hang-seo, Quang Hải và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo đó, tiền đạo Nghệ An đã không ngại ngần dành lời khen cho người đồng đội Quang Hải:

"Quang Hải là cầu thủ xuất sắc, thời gian qua cậu ấy vẫn là trụ cột của đội tuy nhiên không ai là không thể thay thế. Bóng đá Việt Nam vẫn còn rất nhiều cầu thủ tài năng và tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ có phương án tối ưu để khỏa lấp vị trí của Quang Hải" - Phan Văn Đức nói.

phan-ung-bat-ngo-cua-phan-van-duc-khi-quang-hai-khong-du-aff-cup-2022-212945
Phan Văn Đức nói về Quang Hải khi cầu thủ này không dự AFF Cup 2022

Tiếp đến, Phan Văn Đức cũng giống như nhiều tuyển thủ Việt Nam đều rất tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Trong 5 năm gắn bó, chân sút 26 tuổi có rất nhiều kỷ niệm với thầy Park và anh đã gửi lời chúc may mắn tới chiến lược gia người Hàn Quốc:

"Tôi và thầy Park đã gắn bó với một khoảng thời gian dài 5 năm. Tôi có rất nhiều kỷ niệm với thầy. Thầy Park là người sống rất tình cảm. Hết năm nay thầy không còn làm việc ở ĐT Việt Nam và điều đó khiến tôi tiếc nuối. Tôi chúc thầy luôn mạnh khoẻ, thành công trên con đường thầy đã chọn".

Cũng trong trận đấu đã diễn ra tại vòng 23 VLeague 2022, CLB SLNA có được chiến thắng 3-0 quan trọng trước B. Bình Dương để tạm thời chấm dứt chuỗi trận đấu đầy bết bát trước đó. Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền đạo Phan Văn Đức tiếp tục gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng vào lưới Bình Dương. Trước trận, cầu thủ cũng khẳng định sẽ thể hiện tốt nhất khi HLV Park Hang-seo đã đích thân dự khán trận này.

Theo dõi Sports442 trên