sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gác lại Ligue 2, Quang Hải sáng cửa đá chính ở sân chơi mới tại Pháp

Thứ ba, 25/10/2022 08:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Quang Hải nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu giữa Pau FC và Salinieres Aigues Mortes ở Cup Quốc gia Pháp.

Vào cuối tuần này, giải Ligue 2 sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu ở cúp quốc gia Pháp. Tại đây, Pau FC sẽ bắt đầu thi đấu ở vòng 7, đối thủ của họ là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 5 Pháp là Salinieres Aigues Mortes. Theo thông báo, Pau FC chỉ có duy nhất một buổi tập cho trận đấu sắp tới. 

pau fc ligue 2
Pau FC sắp chinh chiến tại Cup Quốc gia Pháp

Giải hạng 5 chỉ bao gồm những đội bóng nghiệp dư. Do đó, CLB Salinieres Aigues Mortes được đánh giá là đối thủ dưới cơ rất nhiều so với Pau FC. 

Với sự chênh lệch về trình độ, HLV Didier Tholot có thể tính tới việc để một vài trụ cột của Pau FC nghỉ ngơi sau thời gian dài chinh chiến, đồng thời trao cơ hội đá chính cho cầu thủ dự bị chiến lược như Quang Hải.

Kể từ đầu mùa Ligue 2, Quang Hải có rất ít lần được trao cơ hội đá chính mà chủ yếu được tung vào sân ở những phút cuối trận. Chính vì vậy, điểm nhấn duy nhất mà tiền vệ người Việt Nam để lại cho tới thời điểm hiện tại chỉ là một bàn thắng vào lưới Rodez. 

quang hai pau fc
Quang Hải chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình ở Ligue 2

Tuy nhiên, ở trận đấu tới, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được HLV Tholot sử dụng ngay từ đầu. Trước một đối thủ kém hơn về mọi mặt, đất diễn cho tiền vệ sinh năm 1997 cũng nhiều hơn.

Chính vì vậy, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Hải "Con" ghi điểm với ban huấn luyện, qua đó mở ra cơ hội cho chính mình tại Ligue 2 trong thời gian sắp tới.  

Về phần Pau FC, đội bóng này đang có được phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 2 thắng và 1 hòa. Ở trận đấu gần nhất, Pau FC vừa có chiến thắng 1-0 trước Nimes, trong ngày Quang Hải vào sân ở những phút cuối.

Theo dõi Sports442 trên