sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Pau FC nói lời ruột gan về việc Quang Hải phải chịu thiệt ngày đội bóng thăng hoa

Thứ hai, 24/10/2022 17:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Pau FC chia sẻ lý do Quang Hải có rất ít cơ hội trong ngày đội bóng tiếp đón Nimes và thiết lập thành tích đáng nhớ.

Tại vòng 13 Ligue 2, Pau FC thi đấu đầy thăng hoa để giành trọn 3 điểm trước Nimes, qua đó không chỉ thoát khỏi nhóm nguy hiểm mà còn vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Đồng thời đội bóng của Quang Hải cũng thiết lập 1 cột mốc đáng nhớ khi có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong 6 trận gần nhất, duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng. 

Tuy nhiên, trong chiến thắng của Pau FC trước Nimes, Quang Hải vẫn chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu ở những phút cuối cùng. Điều này dấy lên nghi vấn tiền vệ số 19 chỉ đóng vai trò người thay thế cũng như nỗi lo về cơ hội thi đấu tại Pau FC. Tuy nhiên mới đây, HLV Didier Tholot đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến Quang Hải phải chịu thiệt thòi, không được sớm sử dụng ở trận đấu vừa qua.

quang hai pau fc
HLV trưởng Pau FC lý giải về việc Quang Hải không được trọng dụng

Cụ thể chia sẻ sau trận thắng Nimes, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Kể cả khi mọi thứ không hoàn hảo và có phần lo lắng, Pau FC vẫn hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Bước ngoặt của trận đấu không phải bàn mở tỷ số mà là quả phạt đền hỏng ăn ở phút 73.

Tôi không thể trách cầu thủ thực hiện (Koffi - PV) khi bóng đá đập cả hai cột trước khi đi ra ngoài. Bắt đầu từ khoảnh khắc đó, chúng tôi tưởng rằng mọi thứ sẽ đảo lộn.

Nếu như tỷ số là 2-0, toàn đội có thể thi đấu thoải mái hơn, biết đâu, bàn thắng thứ ba sẽ tới và nhiều phương án nhân sự sẽ sớm được thực hiện. Dẫu vậy, điều quan trọng là các cầu thủ đã thi đấu chắc chắn để bảo toàn thắng lợi thứ hai liên tiếp. Pau FC tiếp tục tăng bậc trên bảng xếp hạng và điều đó thật đáng mừng".

Ở vòng đấu tới, Pau FC trở lại Cúp Quốc gia Pháp với trận gặp Aigues Mortes - đội bóng đang chơi tại giải hạng Năm nước Pháp. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, khả năng cao Quang Hải sẽ được trọng dụng trở lại và góp mặt trong đội hình xuất phát.

Theo dõi Sports442 trên