sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Pau FC tiếp đà thăng hoa nhưng Quang Hải chỉ là "người thay thế"

Chủ nhật, 23/10/2022 02:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Pau FC tiếp tục có chiến thắng quan trọng trước Nimes. Đáng tiếc Quang Hải không thể hiện được nhiều trong chiến thắng này.

Đêm qua, Pau FC có cuộc tiếp đón Nimes trên sân nhà. Đội bóng của Quang Hải sở hữu sự tự tin khi đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuần trước Pau FC vừa có chiến thắng 2-0 trước Annecy để thoát khỏi nhóm nguy hiểm, cũng là củng cố niềm tin nơi CĐV nhà. 

quang hai pau fc
Quang Hải tiếp tục được điền tên trong danh sách thi đấu trận Pau FC gặp Nimes

Trước một đối thủ được đánh dưới cơ, Pau FC kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còn khai cuộc và liên tục có những pha tấn công sắc bén về phía khung thành đối phương. Pau FC phô diễn lối chơi tấn công áp đảo trong nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất, trái ngược với điều mà HLV Didier Tholot chia sẻ trước trận đấu rằng ông muốn các học trò chơi phòng ngự phản công. 

Tuy nhiên, việc "tấn công phủ đầu" là phù hợp với Pau FC ở trận đấu này. Bởi điều mà đội chủ sân Nouste Camp đã đạt được điều mình cần. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, phút thứ 27, Beusnard bên phía đội chủ nhà đã có pha solo bóng đẹp mắt trước khi dứt điểm bằng chân trái, đánh bại thủ môn Maraval bên phía Nimes, mở tỉ số cho Pau FC. 

Đáng tiếc điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi nhất là tiền vệ Quang Hải được tung vào sân vẫn chưa đến. Việc dẫn trước bàn ở hiệp thi đấu thứ nhất giúp Pau FC chơi khá ung dung trong hiệp 2. Và HLV Tholot cũng không cần thực hiện những quyền thay đổi người khi bộ khung trên sân đang thi đấu khá ăn khớp. 

Và phải chờ đến phút 85, Quang Hải mới vào sân, đá thế vị trí mà tiền vệ Sylvestre để lại. Lúc này, Pau FC vẫn dẫn trước 1 bàn, đồng thời vừa bỏ lỡ pha ăn bàn mười mươi trên chấm phạt đền ở phút 73 do Koffi thực hiện không thành công. Nhưng những phút trên sân là quá ít ỏi, tiền vệ Việt Nam cũng không có được cơ hội chạm bóng khi Pau FC chủ động lùi sâu để bảo toàn tỉ số.

Chung cuộc, Pau FC thắng 1-0 và giành 3 điểm, tạm vươn lên hạng 11 với 17 điểm. Với Quang Hải, anh đã có trận thứ 10 ra sân cho Pau FC mùa này với tổng số phút thi đấu là 246.

Theo dõi Sports442 trên