sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Pau FC viết nên "kỷ lục vàng" trong ngày Quang Hải đóng vai trò không cầu thủ nào muốn

Chủ nhật, 23/10/2022 09:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chiến thắng trước Nimes là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pau FC, đây là lần đầu tiên đội bóng của Quang Hải làm được điều này.

Tại vòng 13 Ligue 2, Pau FC giành được 3 điểm vô cùng quý giá trước Nimes, từ đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Ligue 2. Đáng tiếc ở trận đấu này, Quang Hải tiếp tục phải ngồi dự bị và chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút. Thời gian thi đấu trên sân là quá ít ỏi và tiền vệ số 19 vẫn chưa có được bàn thắng thứ 2 cho Pau FC. 

Đây là trận đấu mà Pau FC tiếp tục thể hiện sự vận hành trơn tru với sơ đồ chiến thuật 5-3-2. Đội chủ sân Nouste Camp thi đấu chắc chắn trước Nimes, cầm nhịp trận đấu và tung ra những pha phản đòn chất lượng đúng lúc. Mặc dù chỉ thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất bằng chân trái của Steeve Beusnard nhưng màn trình diễn của các học trò HLV Didier Tholot là cực kỳ ấn tượng. 

pau fc nimes
Pau FC của Quang Hải có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2

Đáng chú ý, chiến thắng trước Nimes cũng là chiến thắng thứ 2 và là trận thắng thứ 4 trong 6 trận gần nhất liên tiếp của Pau FC, đánh dấu lần đầu tiên kể từ đầu mùa Pau FC duy trì mạch 2 trận thắng. Trước đó, đội bóng của Quang Hải đã có được chiến thắng đầy bất ngờ trong ngày làm khách đến sân của Annecy với tỉ số 2-0.

Ở trận đấu đó, Quang Hải cũng được tung ra sân khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng. Và tương tự trận đấu này, anh cũng không tạo ra được cơ hội trước đối thủ.

Theo giới mộ điệu, HLV Didier Tholot đã tìm thấy hướng đi phù hợp cho Pau FC. Sau chuỗi trận bết bát đầu mùa, Pau FC trỗi dậy đầy mạnh mẽ. Đội bóng đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Vị trí thứ 11 trên BXH cũng là một vị trí khá dành cho đội bóng nước Pháp.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ quay trở lại khó khăn khi tiếp đón đối thủ Amiens SC trên sân nhà Nouste Camp. Hiện đội bóng này đang tạm thời nằm ở vị trí thứ 4 trên BXH và chắc chắn sẽ là bài toán khó cần giải đối với Quang Hải và các đồng đội.

Theo dõi Sports442 trên