sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chanathip: "Tôi không cướp được bóng từ chân của Messi, anh ấy nhanh quá"

Thứ sáu, 22/07/2022 22:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

"Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin đã có trận đấu giao hữu để đời đối đầu với Lionel Messi trong trận giao hữu giữa đội Kawasaki và PSG.

"Tôi tự tin vào tốc độ của mình, nhưng Messi còn nhanh hơn, Có nhiều lúc tôi muốn cướp bóng từ anh ấy nhưng tôi không thể", Chanathip chia sẻ trên truyền hình Trung Quốc CGTN ngày 21/7. "Nhờ đó, tôi nhận ra khác biệt giữa tôi với đẳng cấp thế giới".

Ngày 21/7, đội bóng Kawisaki của Chanathip Songkrasin ở Nhật Bản đã có trận đấu giao hữu gặp PSG - nơi thi đấu của huyền thoại bóng đá thế giới Lionel Messi. PSG đã có trận thắng Kawasaki 2-1 ở trận giao hữu tại Tokyo, Nhật Bản. Chanathip đá chính bên phía Kawasaki và có tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi từ cú sút của Messi. Tiền vệ Thái Lan nhiều lần lui về tranh cướp bóng với siêu sao Argentina, nhưng thường không thành công và bị vượt qua.

chanathip-3841-1658462904
Lionel Messi và "Messi Thái" trong một khung hình (Ảnh: Goal)

Đây cũng là lần đầu tiên Messi Thái có cơ hội đối đầu với Messi "thật". Trước đó, Chanathip luôn được mệnh danh là "Messi Thái Lan" với kỹ thuật khéo léo giống với siêu sao người Argentina. Cũng trong trận đấu với đội bóng của Chanathip, Messi đã tỏa sáng và mang về bàn thắng ở phút thi đấu thứ 32. Sau trận đấu, ngôi sao lớn nhất Thái Lan cũng đã nán lại để chờ xin chữ ký của Messi.

Dù không thể có được chiến thắng, Chanathip Songkrasin vẫn bày tỏ sự mãn nguyện khi được so tài với CLB hàng đầu như PSG. "Những trải nghiệm như vậy không đến nhiều với tôi trong cuộc đời", anh nói. "Sự hiện diện của Messi ở Nhật Bản không chỉ ảnh hưởng đến tôi, mà còn với các cầu thủ khác và những đứa trẻ".

Theo dõi Sports442 trên