sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Pau FC "sắm hàng hiệu" từ Ligue 1: Quang Hải khó càng thêm khó

Thứ năm, 26/01/2023 20:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Pau FC sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công Quentin Boisgard trong nửa sau của mùa giải 2022/23.

Theo đó, tiền vệ tấn công Quentin Boisgard hiện thuộc sở hữu của CLB Lorient của Ligue 1. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi lại không có được chỗ đứng tại đội bóng chủ quản. Chính vì vậy, anh đã được gửi đến Pau FC dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. 

Quentin Boisgard
Quentin Boisgard sẽ gia nhập Pau FC dưới dạng cho mượn

Bản hợp đồng giữa Quentin Boisgard và Lorient còn thời hạn đến hè năm sau. Phong độ thấp ở thời điểm hiện tại khiến đội bóng Ligue 1 không còn muốn níu chân anh. Cụ thể, từ đầu mùa này, Quentin Boisgard chỉ được ra sân vẻn vẹn 6 lần và ghi 1 bàn. Đây cũng đánh dấu mùa giải kém ấn tượng nhất của tiền vệ này.

Nhìn vào phong độ cũng như màn trình diễn thời gian gần đây, ít ai có thể ngờ rằng Quentin Boisgard từng là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Lorient những năm trước. Lý giải cho sự sa sút này là những chấn thương liên tiếp của Boisgard, qua đó khiến anh dần mất chỗ đứng ở đội bóng.

Dẫu vậy, Boisgard được kỳ vọng sẽ lấy lại được niềm tin và cứu vãn sự nghiệp khi gia nhập Pau FC. Bên cạnh việc được đánh giá cao ở trình độ, Boisgard cũng không còn xa lạ với lối đá của Pau FC khi từng để lại dấu ấn trong màu áo của đội bóng này ở mùa giải 2018/19. Thời điểm đó, tiền vệ 25 tuổi ra sân 29 trận, ghi 7 bàn và góp 9 kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp Pau FC thăng hạng Ligue 2.

quang hai pau fc
Quang Hải hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh cơ hội ra sân với sự xuất hiện của tiền vệ Quentin Boisgard

Tuy nhiên, sự bổ sung chất lượng là Quentin Boisgard lại khiến cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pau FC càng trở nên mong manh. Thời gian qua, tiền vệ Việt Nam vốn đã rất chật vật trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Pháp. Lần gần nhất ở trận đấu giữa Pau và Lille, Quang Hải đã không được sử dụng phút nào.

Chính vì vậy, nếu không có sự bứt phá trong thời gian sắp tới, Hải "con" sẽ khó lòng được trao cơ hội ra sân, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đang có nhiều sự lựa chọn ở vị trí đang thi đấu.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên