sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trở lại sau AFF Cup nhạt nhòa, Quang Hải vẫn được Pau FC điền tên vào đội hình dự Siêu Cúp nước Pháp

Chủ nhật, 22/01/2023 09:57 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải đã được HLV Didier Tholot đưa vào danh sách thi đấu trận Pau FC gặp CLB Lille tại vòng 32 đội Cúp nước Pháp.

Trong danh sách 20 cầu thủ Pau FC đến làm khách trên sân Stade Pierre-Mauroy của CLB Lille (ở giải Ligue 1), Quang Hải tiếp tục cạnh tranh vị trí thi đấu với các cầu thủ Henri Saivet, Steeve Beusnard hay Jean Ruiz.

Tiền về số 19 chỉ mới trở lại Pau FC gần đây sau thời gian trở về khoác áo ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Ngôi sao 25 tuổi này đã trải qua các buổi tập trong trạng thái rất hưng phấn và cho thấy sự tự tin bởi vậy không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Didier Tholot sử dụng thi đấu.

pau fc
Danh sách thi đấu của Pau FC trận gặp CLB Lille

Trước đó, ngay khi Quang Hải trở lại nước Pháp, Pau FC đã thực hiện một đoạn clip chào mừng anh trở lại tập luyện cùng đội bóng và thăm hỏi các đồng đội. Đây được xem là sự kiện hiếm hoi mà đội bóng nước Pháp này dành cho ngôi sao ĐT Việt Nam, cũng cho thấy sự kỳ vọng của đội bóng và HLV Didier Tholot đang đặt lên Quang Hải.

Với trận đấu tại vòng 32 đội Cúp nước Pháp, nếu Pau FC vượt qua Lille, đội bóng này vào vòng 16 đội sẽ có nhiều cơ hội gặp các đối thủ rất mạnh tại giải Ligue 1 như Marseille, Lyon và đặc biệt là đội bóng số 1 nước Pháp - PSG (vòng 32 đội này chỉ gặp đội hạng 6 là US Pays de Cassel). 

quang hai vs messi
Quang Hải hoàn toàn có khả năng đối đầu với Messi ở Siêu Cúp nước Pháp

Trong mùa 2019/20 lịch sử mà Pau FC giành vé lên chơi ở Ligue 2, họ cũng đi tới vòng 1/8 Coupe de France (tương ứng vòng 11/14) và đối đầu với PSG. Trận đấu với đội bóng toàn những siêu sao như Neymar, Kylian Mbappe đã tạo nên bầu không khí chưa từng có ở Pau.

Do đó, nếu như Quang Hải được ra sân thi đấu và giúp Pau FC có chiến thắng, cơ hội để anh đối đầu với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Mbappe và Neymar của PSG hoàn toàn có triển vọng. Sau cuộc đối đấu tại Cúp nước Pháp, vào rạng sáng ngày 29/1 tới, Quang Hải cùng Pau FC thi đấu tiếp trận lượt về giải Ligue 2 gặp CLB Annecy trên sân nhà.

VIDEO: Quang Hải trở lại tập luyện cùng Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên