sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Mbappe có thể gia hạn hợp đồng với PSG, số tiền lót tay cực khủng

Thứ sáu, 06/05/2022 09:36 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Theo thông tin từ truyền thông Pháp, Kylian Mbappe có thể sẽ gia hạn PSG với một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Mức lương được tiết lộ lên tới con số 1 triệu Euro/tuần.

Thời gian qua, việc Kylian Mbappe có rời PSG và đến bến đỗ mới Real Madrid hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Trước đó, cầu thủ này luôn bày tỏ mong muốn được đến chơi bóng tại Tây Ban Nha, trong khi bản hợp đồng của ngôi sao người Pháp với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Le Parisien, Mbappe cơ bản đã đồng ý kéo dài hợp đồng thêm 2 năm với gã nhà giàu nước Pháp.

Mbappe
Mbappe có thể sẽ ở lại PSG thêm 2 năm nữa.

Cũng theo truyền thông Pháp, PSG chấp nhận trả hơn 100 triệu euro tiền phí lót tay cho Mbappe, kèm theo đó là mức lương cao chót vót chỉ để nhận được cái gật đầu từ chân sút 23 tuổi. Giao kèo hai năm có quyền tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng và Mbappe sẽ giữ phần kiểm soát về bản quyền hình ảnh cá nhân.

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez rất tự tin vào việc chiêu dụ thành công Mbappe theo dạng miễn phí. Tuy nhiên, HLV Pochettino tuyên bố: "Tính đến hiện tại, 100% tôi sẽ ở lại PSG và Kylian Mbappe cũng vậy."

Việc đội bóng thủ đô nước Pháp dành nhiều sự ưu ái và sẵn sàng bỏ ra số tiền ăn tiêu cả đời không hết lẫn sự chần chừ không chịu cam kết với Real của Mbappe, nhiều người hâm mộ đã nghĩ về một cú “quay xe” của chàng tiền đạo trẻ. 

Mbappe-pochettino-PSG
PSG sẵn sàng chi tiền khủng để đạt được thỏa thuận gia hạn với Mbappe.

Hiện tại, Kilyan Mbappe vẫn chơi bóng với phong độ ổn định tại câu lạc bộ PSG. Anh bày tỏ sự tôn trọng lớn dành cho đội bóng chủ quản và khẳng định vẫn sẽ thi đấu tròn trách nhiệm cho đến khi hết thời hạn hợp đồng.

Nếu thông tin Mbappe ở lại PSG trở thành sự thật thì chắc chắn sẽ là cú sốc lớn đối với giới bóng đá, truyền thông và người hâm mộ. 

Theo dõi Sports442 trên