sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mbappe 'đứng núi này trông núi nọ', muốn sang Liverpool thay vì Real?

Thứ hai, 16/08/2021 10:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dấu hỏi lớn được đặt ra cho tương lai của tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe sau khi PSG thành công chiêu mộ Lionel Messi vào đầu tuần qua. Không có động thái tái ký hợp đồng với PSG, tiền đạo này được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Chân sút sinh năm 1998 được cho là không hài lòng với việc gia nhập PSG của Lionel Messi. Nhiều đồn đoán cho rằng anh đang muốn thi đấu cho Real Madrid vào mùa giải tiếp theo, nơi mà anh có thể tỏa sáng mà không phải núp dưới cái bóng của siêu sao người Argentina.

mbappe 2
Sự có mặt của Messi tại PSG sẽ phần nào làm giảm đi tầm ảnh hưởng của Mbappe

Với lời đề nghị trị giá 102 triệu euro, Real Madrid  hiện là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc có được chữ ký của Mbappe. Đây là con số vô cùng thuyết phục để 'Gã nhà giàu nước Pháp' nhả người ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, cuộc đua đâu thể dễ dàng như vậy khi gần đây có tin đồn rằng Liverpool cũng rất quan tâm đến Mbappe và ngược lại. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry đã tiết lộ trên The Transfer Window rằng, 'Quỷ đỏ vùng Merseyside' đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Mbappe vào mùa hè năm tới.

Cụ thể, chuyên gia này nói rằng: “Tôi nghĩ rằng Liverpool không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền chuyển nhượng giống như cách mà Chelsea đã phải trả cho Inter để sở hữu Romelu Lukaku, họ có đủ khả năng để ký hợp đồng với Mbappe theo dạng CNTD vào mùa hè tới, thời điểm anh ấy hết hợp đồng với PSG.

mbappexklopp
Mbappe dành nhiỀu sự ngưỡng mộ cho HLV Jurgen Klopp

Tất nhiên, mức lương sẽ rất đáng kể nhưng một lần nữa tôi xin khẳng định, Mbappe quan tâm đến việc chuyển đến Liverpool, điều mà Jurgen Klopp có vai trò tiên quyết, bởi vì Mbappe rất tôn trọng và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với huấn luyện viên người Đức.”

Với sự có mặt của Mbappe trên hàng công, đội bóng của HLV Jurgen Kloop chắc chắn sẽ làm nhiều hàng thủ phải khiếp sợ, đồng thời, cơ hội để một lần nữa nâng cao chiếc cúp Premier League là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Theo dõi Sports442 trên