sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch Real đàm phán kín với PSG, đưa ra mức giá 'phá sâu kỷ lục' để chiêu mộ Mbappe?

Thứ tư, 25/08/2021 09:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Mbappe muốn đi còn Real Madrid rất muốn có đươc sự phục vụ của cầu thủ này. Vừa qua, nhiều tờ báo uy tín cho rằng Chủ tịch CLB Real đã có buổi đàm phán bí mật với đại diện PSG.

Theo tờ Goal Tây Ban Nha đưa tin, CLB Real Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến PSG để hỏi mua tiền đạo Kylian Mbapppe. Tờ báo uy tín này còn khẳng định: "Đây là thông tin đã được đảm bảo. Đây là vụ chuyển nhượng quan trọng và phức tạp nhất trong những năm gần đây của Real. Vì vậy, nó đòi hỏi sự cẩn trọng cao độ".

Thông tin này cũng được Sky Sports và chuyên gia chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Real đã gửi đề nghị trị giá 160 triệu euro để chiêu mộ Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù PSG chưa có động thái, nhưng Mbappe đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng"

mbappe1
160 triệu euro là con số lớn nhất trong lịch sử chiêu mộ của Real Madrid

.Với số tiền chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp Mbappe lên tới 160 euro, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Đội bóng Hoàng gia, phá sâu kỷ lục đang được nắm giữ bởi Eden Hazard (115 triệu euro).

Cũng theo nguồn tin, cuộc đàm phán 'kín' này có sự tham gia trực tiếp của Chủ tịch Florentino Perez với đại diện PSG. Do không muốn ảnh hưởng đến PSG và Mbappe với tin đồn anh ra đi do sự có mặt của Messi tại PSG, không có bất kì thông tin nào của cuộc đàm phán được lộ ra trừ số tiền mà Real đề nghị.

Từ trước khi Messi bất ngờ đến với PSG, Kylian Mbappe đã là mục tiêu chuyển nhượng của Real trong vài năm trở lại đây. Giờ đây, đội chủ sân Bernabeu đang tự tin về việc sở hữu một trong những chân sút hàng đầu thế giới.

mbappe 3
Real theo rất sát thương vụ này kể từ khi thi trường chuyển nhượng bắt đầu rục rịch

Có lẽ PSG đang dần tìm kiếm một tiền đạo thay thế Mbappe và Cristiano Ronaldo có vẻ là cái tên phù hợp nhất cho thương vụ này. Cuối tuần qua, tiền đạo 36 tuổi đã yêu cầu được ngồi dự bị ở trận ra quân của Juventus. Tuy nhiên, rất nhiều tin đồn cũng cho rằng bến đỗ thực sự của CR7 là ĐKVĐ Premier League Man City.

Theo dõi Sports442 trên