sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mbappe CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai: "Tôi đã yêu cầu PSG cho phép mình ra đi"

Thứ hai, 04/10/2021 18:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Bất chấp việc PSG đang làm mọi cách để giữ chân Kylian Mbappe ở lại nhưng đích thân ngôi sao này đã đánh tiếng muốn được ra đi.

Ở mùa hè vừa qua, Paris St Germain đã làm mọi cách để giữ chân sao trẻ của mình trước sự chèo kéo của Real Madrid. Thậm chí đội bóng nước Pháp nhiều lần khẳng định rằng họ không có gì khác ngoài tiền nên mọi lời đề nghị dù có lên tới vài trăm triệu euro cũng không là gì với PSG.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, vì thế, đội bóng thủ đô Paris đang làm tất cả để có thể gia hạn với chân sút này. Tuy nhiên, điều ấy gần như sẽ không xảy ra khi trong tuyên bố mới đây với kênh RMC Sport (Pháp), Mbappe một lần nữa khẳng định mong muốn được rời khỏi CLB:

“Tôi đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB cho phép mình ra đi từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng họ đã không đồng ý. Ngay từ đầu, tôi đã không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Paris-Saint-Germain-v-RC-Strasbourg---Ligue-1-Uber-753fddb7b4b599b373c417b382f1fa5d
Mbappe không còn muốn ở lại PSG

Tôi đề đạt nguyện vọng ra đi sớm để CLB có thời gian tìm người thay thế đồng thời có thể thu về một khoản tiền từ việc chuyển nhượng. Dù sao, điều ấy đã không xảy ra. Tôi cũng nói với ban lãnh đạo CLB rằng nếu họ không muốn để tôi ra đi, tôi sẽ ở lại cho tới khi kết thúc hợp đồng”.

Phát biểu ấy một lần nữa cho thấy Mbappe sẽ rời PSG. Như tiền đạo sinh năm 1998 chia sẻ, anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm 2022 - thời điểm hợp đồng giữa đôi bên chính thức kết thúc. Khi ấy, Real có thể đón ngôi sao đáng chờ đợi này mà không tốn bất cứ khoản tiền nào. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS