sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Thái Lan: "Trận đấu với Việt Nam khiến Indonesia thiệt hại nặng, đó sẽ là lợi thế cho chúng tôi"

Thứ ba, 05/07/2022 10:59 (GMT+7)

HLV Salvador Garcia của U19 Thái Lan bất ngờ ẩn ý nhận lợi thế lớn từ U19 Việt Nam sau khi đánh bại Myanmar để lấy ngôi đầu bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Thái Lan đang trình diễn một phong độ khá tốt tại giải U19 Đông Nam Á 2022 diễn ra ở Indonesia. Họ đã có được liên tiếp hai chiến thắng ở hai trận đầu tiên tại giải qua đó giành trọn vẹn 6 điểm cùng với ngôi vị tạm dẫn đầu bảng A.

salvador2
HLV trưởng của U19 Thái Lan, ông Salvador Garcia

Đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu rất quan trọng với U19 Indonesia ở lượt trận tiếp theo. Đây được xem là trận đấu sẽ mang tính bước ngoặt đến cục diện của bảng A, bảng đấu được xem như là "bảng tử thần" tại giải năm nay.

HLV trưởng của U19 Thái Lan, ông Salvador Garcia tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu nảy lửa với đội chủ nhà ở lượt trận sắp tới. Điều này được chính vị HLV này khẳng định sau chiến thắng vừa qua trước Myanmar. Ông cũng nhắc tới Việt Nam khi gián tiếp giúp cho đội bóng mình đang dẫn dắt có được lợi thế.

Cụ thể, theo Thethao247, khi trả lời báo giới, vị thuyền trưởng U19 Thái Lan cho hay: "Một thắng lợi thực sự cho tinh thần đồng đội vì chúng tôi đã thực hiện đến 8 sự thay đổi so với trận gặp Philippines, tạo điều kiện để các cầu thủ chưa được vào sân thi đấu. Các cầu thủ đều chơi rất tốt, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu.

Giờ đây là đội bóng cần nghỉ ngơi để hướng đến trận đấu tiếp theo. Cần thừa nhận một số điểm đã làm chưa tốt và phải sửa chữa những sai sót để có thể lực tốt nhất cho cuộc đọ sức với Indonesia.

Trận đấu với Indonesia sắp tới sẽ rất khó khăn. Nhưng tin vui là họ vừa mất đội trưởng do chấn thương sau trận gặp U19 Việt Nam. Đây sẽ là lợi thế cho U19 Thái Lan khi Indonesia sẽ thay đổi lối chơi vì xáo trộn nhân sự. Chúng tôi cũng sẽ mổ băng phân tích Indonesia ở trận thắng Brunei và trận ra quân gặp U19 Việt Nam".

viet-nam-1-7026-1415
Mohamad Ferarri, trụ cột quan trọng của U19 Indonesia bị chấn thương ở trận gặp Việt Nam

Về phía U19 Việt Nam và U19 Indonesia đang bám đuổi sát sao ngôi đầu bảng A của U19 Thái Lan với cùng 4 điểm. Chủ nhà Indonesia đè bẹp đội yếu nhất bảng Brunei với tỷ số 7-0, trong khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng giành thắng lợi 4-1 trước Philippines với cú đúp của "vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt.

Ở lượt trận thứ ba giải U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam sẽ đối đầu Brunei vào 17h00 ngày 6/7, sau đó chạm trán Myanmar và kết thúc vòng bảng với màn đại chiến U19 Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên