sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nếu không nhanh chóng "trảm" Ronaldo, Erik ten Hag sẽ vỡ mộng tái thiết MU

Thứ ba, 05/07/2022 10:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của Manchester United, Gary Neville cho rằng BLĐ của Quỷ Đỏ cần phải giải quyết chuyện "đi hay ở" của Ronaldo để HLV Erik ten Hag có thể dễ dàng thực hiện các kế hoạch tiếp theo cho CLB.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, cựu danh thủ Gary Neville chia sẻ quan điểm của mình về việc Ronaldo có nên ở lại Old Trafford hay không, Ông đưa ra lời cảnh báo với đội bóng cũ rằng họ phải giải quyết câu chuyện tương lai của siêu sao người Bồ nhanh chóng nếu không muốn "đêm dài lắm mộng".

Screenshot 2022-07-05 112959
Gary Neville chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình rằng MU cần phải nhanh chóng giải quyết thương vụ Ronaldo

Vụ việc Ronaldo nếu kéo dài sẽ dễ dẫn đến sự khó xử cho tân HLV Erik ten Hag khi một mặt ông không thể cất ngôi sao số 1 đội bóng lên ghế dự bị, một mặt lại không thể xây dựng một đội hình với những cầu thủ ưng ý với triết lý của bản thân. Điều này sẽ dễ dẫn đến kế hoạch tái thiết Man United bị gián đoạn.

Erik ten Hag đang muốn xây dựng một lối đá tấn công với cường độ cao và điều đó dường như không còn quá phù hợp với cầu thủ năm nay đã 37 tuổi như Ronaldo.

Mới đây nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng Ronaldo đang có ý định rời Manchester United ngay trong hè này vì mong muốn của anh là được thi đấu tại Champions League - thứ mà Quỷ Đỏ đã không có được trong mùa giải này. Bên cạnh đó, anh cũng cần phải thi đấu tại môi trường đỉnh cao để giữ phong độ cho kỳ World Cup sắp tới cuối cùng của mình.

Ở mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo đã ghi 24 bàn thắng sau 38 lần ra sân và chỉ phải nghỉ 19 ngày vì chấn thương. Tuy nhiên, phong độ của CR7 không thể ngăn cản sự sa sút của toàn đội MU, chính vì vậy nên nhiều cổ động viên cũng đã tỏ ra thông cảm cho anh khi nghe thông tin muốn rời Old Trafford

ronaldo_0
Ronaldo đã thi đấu đúng với đẳng cấp của mình nhưng tập thể MU lại quá bệ rạc

Theo tờ The Athletic, những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo nếu rời MU gồm có Chelsea, Bayern Munich và Napoli. PSG từng muốn có siêu sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè năm ngoái, nhưng không còn mặn mà ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên