sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Quang Hải kiến tạo thành bàn, gây ấn tượng mạnh trong buổi tập thứ hai cùng Pau FC

Thứ bảy, 02/07/2022 08:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi tập thứ hai với đội bóng mới, Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh khi có đường chuyền sắc bén cho đồng đội ghi bàn khi Pau FC thi đấu đối kháng nội bộ.

Chiều 1/7 (theo giờ Pháp), Quang Hải có buổi tập thứ 2 tại Pau FC. So với buổi làm quen cùng các đồng đội mới, Quang Hải chứng tỏ khả năng hòa nhập nhanh và thích nghi tốt hơn. Theo đó, trong buổi tập chia đội đá đối kháng, Quang Hải thực hiện một đường kiến tạo thành bàn.

Cụ thể hơn, đây là buổi tập mà HLV Didier Tholot chia đội ra làm 3. Lần lượt hai đội sẽ đấu với nhau. Đội nào bị thủng lưới sẽ phải rời sân và thay vào đó là đội khác. Quang Hải thuộc đội áo bib màu tím.

photo_2022-07-02_04-59-21-725x0
Quang Hải cực kỳ tự tin cầm bóng và thi triển lối chơi

Theo quan sát, Quang Hải chơi khá cao trong đội hình có khoảng 5 cầu thủ. Tiền vệ sinh năm 1997 để lại một vài điểm cộng ở sự tự tin cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng. Anh cũng có một lần di chuyển thông minh để nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội. Đáng tiếc là pha khống chế không tốt của Quang Hải đã khiến bóng nảy ra.

Có thể thấy rằng, Quang Hải đã tỏ ra hòa nhập hơn với các đồng đồi mới khi anh di chuyển nhiều và tung ra những đường chuyền có độ chính xác cao. Đặc biệt, Quang Hải có một pha chọc khe để đồng đội băng xuống đối mặt thủ môn và ghi bàn. Đây cũng là dấu ấn đáng kể đầu tiên của Quang Hải trong buổi tập thứ 2 tại Pau FC. 

Một chi tiết đáng hoan nghênh là khả năng “nhập gia tùy tục” của Quang Hải. Khác với vị thế ở Hà Nội FC, Quang Hải hiểu rằng mình vẫn là con số 0 tại Pau FC. Chính vì thế, khi các đồng đội khác bắt đầu ra về, anh vẫn nán lại, đi xung quanh sân để thu lại những chai nước.

Hành động của Quang Hải được cộng đồng mạng đánh giá cao. Điều đó cho thấy ý thức của Quang Hải cũng như chính anh ghi điểm mạnh tại thái độ khi sinh hoạt với đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên