sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV Pháp: "Không phải Pau FC nữa mà là Pau Hai FC"

Thứ năm, 21/07/2022 16:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chứng kiến lượng tương tác đông đảo của CĐV Việt Nam trên trang chủ của Pau FC, người hâm mộ bóng đá Pháp phải thốt lên rằng đây là trang của Quang Hải.

Sau khi gia nhập Pau FC, có thể thấy được hiệu ứng truyền thông mà Quang Hải mang lại cho CLB chủ quản là không hề nhỏ. Trang chủ của đội bóng này nhận được lượng theo dõi và tương tác khủng của các CĐV đến từ Việt Nam. Số lượng người theo dõi fanpage chính thức của Pau FC tăng từ 21.000 lên 230.000 trong vỏn vẹn 36 tiếng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà đài của Việt Nam - VTVcab mới đây chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 mùa (2022-2023 và 2023-2024). 

qhpau
Quang Hải mang lại hiệu ứng truyền thông lớn cho Pau FC

Khi mùa giải mới của Ligue 2 sắp khởi tranh, người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức được theo dõi màn trình diễn của Quang Hải ở trận ra quân của CLB mới tại giải đấu nước Pháp.

Mới đây, trang chủ của Pau FC đăng tải những hình ảnh tập luyện tích cực của các cầu thủ, trong đó có Quang Hải. Ở thời điểm hiện tại, bài viết thu hút đông đảo lượng tương tác khi có hơn 1 nghìn lượt bình luận. Đáng chú ý, đa phần trong số đó lại là bình luận của các CĐV Việt Nam, áp đảo hoàn toàn người Pháp.  

Chứng kiến "cơn bão" lời chúc của các CĐV Việt Nam dành cho Quang Hải trên trang chủ của Pau FC, nhiều CĐV Pháp đã đề xuất vui rằng nên đổi tên CLB thành tên của tiền vệ quê Đông Anh. Theo đó, tài khoản Nico Dinho bình luận: "Không còn là Pau FC nữa mà là Pau Hai FC". 

pau

Bên cạnh đó, một CĐV khác của nước Pháp cũng phải thốt lên: "Trang của Pau FC hay Hanoi FC đây, thật hài hước..."

pau 2

Trước mắt, Pau FC còn một trận giao hữu gặp Niort vào ngày 23/7. Sau đó một tuần, Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức ra quân ở Ligue 2, bằng chuyến làm khách của Guingamp.

Với những gì đã và đang thể hiện, Hải "con" hoàn toàn có khả năng được trao cơ hội đá chính trong các trận đấu của Pau FC tại giải đấu hạng 2 nước Pháp. 

Theo dõi Sports442 trên