sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đá tệ góp phần khiến PSG thua Bayern, Neymar khiến Mbappe 'nóng mắt' vì vẫn đi đánh bài thâu đêm

Thứ bảy, 18/02/2023 08:12 (GMT+7)

Sau thời gian nghiêm chỉnh, tập trung vào bóng đá, ngôi sao Neymar bắt đầu cho thấy dấu hiệu "ngựa quen đường cũ". Thậm chí, Mbappe cũng đã phải lên tiếng.

Một ngày sau trận thua của PSG trước Bayern ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, ngôi sao Brazil tham gia hai giải Poker ở Paris. Sau khi rời sòng bài lúc nửa đêm, anh còn đến cửa hàng thức ăn nhanh để lót dạ. Vì động thái này, cựu tiền đạo Barcelona nhận về nhiều chỉ trích.

Ngay sau những sự việc trên thì mới đây, Kylian Mbappe đã phải lên tiếng nhắc khéo người đàn anh của mình. Kylian Mbappe đăng bức hình động viên toàn đội, kêu gọi các cầu thủ cần giữ gìn sức khỏe và mau chóng hồi phục để hướng đến các trận tiếp theo của PSG. Nhà báo kiêm poker thủ Daniel Riolo, coi động thái này của Mbappe như một cuộc tấn công nhằm vào Neymar.

Neymar vs Bayern
Neymar chơi tệ trước Bayern khiến PSG thua trận

"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ PSG nên ăn ngon và ngủ đủ giấc thay vì làm những việc vô bổ. PSG đã để thua Bayern Munich nhưng chúng tôi sẽ thắng ở trận lượt về. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải đảm bảo thể lực ở mức tốt nhất mới có thể đáp ứng được một lối chơi tấn công, thứ sẽ đảm bảo cho chúng tôi một chiến thắng". Mbappe lên tiếng.

Về việc Neymar chơi poker, vị HLV trưởng của PSG, ông Christophe Galtier khẳng định: "Không thể cấm Neymar. Cậu ấy có quyền chơi poker trong ngày nghỉ. Neymar thích chơi poker và có quyền làm như vậy".

Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử đang ngày càng trầm trọng. Mới đây, chủ tịch CLB PSG cũng đã có cuộc gặp mặt với ông chủ mới của Chelsea nhằm bàn thảo về việc bán đi ngôi sao người Brazil ở mùa Hè năm nay. Những thói hư tật xấu cùng cá tính dễ khiến nội bộ của PSG bị lục đục của Neymar đã khiến "gã nhà giàu" thành Paris chán ngấy.

Neymar danh bai
Neymar rất ham vui với trò Poker và quên giữ mình khi ăn đồ ăn nhanh

Neymar là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất mọi thời đại sau khi PSG ký hợp đồng với siêu sao sinh năm 1992 từ Barcelona trong một vụ chuyển nhượng trị giá 200 triệu bảng hồi năm 2017. Anh đã ghi 117 bàn sau 172 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp. Nhưng sau tất cả, Neymar đã không đạt được những kỳ vọng to lớn mà nhiều người dự đoán.

Các ông chủ giàu có của PSG nhiều khả năng sẽ cân nhắc bán đứt Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thể cắt lỗ sau khi tiền đạo người Brazil không đảm bảo được phong độ trong thời gian vừa qua. 

VIDEO: Neymar khiến CĐV choáng váng với pha ăn vạ 'đẳng cấp thế giới'

Theo dõi Sports442 trên