sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Cựu sao PSG: 'Messi khá tầm thường kể từ khi chuyển đến đây, cậu ta không dồn tâm huyết cho đội bóng'

Thứ tư, 22/02/2023 19:39 (GMT+7)

Lionel Messi vừa bất ngờ nhận chỉ trích từ đàn anh Jerome Rothen, cựu ngôi sao chạy cánh của PSG. Rothen thậm chí còn nặng lời coi Messi là “nỗi hổ thẹn” của PSG.

"Lionel Messi chơi khá bình thường kể từ khi đến PSG", Rothen nói trên RMC Sport. "Thật khó để nói như vậy về một cầu thủ đã ghi dấu ấn lớn trong lịch sử bóng đá. Nhưng thật không may, đó là thực tế liên quan đến màn trình diễn của cậu ấy so với những gì CLB đã bỏ ra".

Bất kể ghi bàn từ chấm đá phạt để mang lại thắng lợi cho đội bóng, song như Rothen và các báo Pháp khẳng định, Messi vẫn chưa là chính mình ở trận gặp Lille. Thậm chí tờ L’Equipe còn chấm anh 5 điểm, thấp nhất trận đấu bên phía CLB thành Paris.

Messi sieu pham
Messi có pha đá phạt thần sầu ở phút cuối giúp PSG thắng Lille nhưng trước đó El Pulga thi đấu khá tệ

"Thật điên rồ khi một cầu thủ như vậy và có màn thể hiện tệ hại như vậy. PSG gần như đã bị đánh bại khi họ thi đấu chẳng khác nào chấp người trên sân. Liệu cú đá phạt của Leo Messi có thể khiến chúng ta quên đi mọi thứ không? Tất nhiên là không.

Tôi nghĩ rằng bàn thắng ấy chẳng liên quan đến màn thể hiện này. Leo Messi chẳng làm được gì khác ngoài bàn thắng ở giây cuối cùng vào lưới Lille. Nó quá nhỏ bé so với những gì người ta kỳ vọng về anh ấy trước trận đấu”. Rothen thất vọng khi Messi để lại quá ít dấu ấn tại PSG.

Rothen tin rằng nếu nhìn vào thái độ và những màn trình diễn trên sân cỏ từ Messi, người ta có cảm giác siêu sao sinh năm 1987 chưa bao giờ cảm thấy thật sự hạnh phúc tại PSG. "Ngoại trừ pha ghi bàn từ đá phạt vào lưới Lille, tôi không thấy sự hạnh phúc của Messi trên sân cỏ. Cậu ta không hoàn toàn dốc hết tâm huyết cho CLB. Đến lúc Luis Campos phải thừa nhận rằng Messi không phải nhân tố quá cần thiết cho PSG và đó là một thương vụ thất bại", cựu tuyển thủ Pháp kết luận.

Messi that bai PSG
Messi đang chưa có được những màn trình diễn tốt nhất tại PSG

Có lẽ đây là nốt trầm hiếm hoi của Messi ở mùa giải này, nơi anh vẫn trở thành đầu tàu của đội bóng. Tính từ đầu mùa, Messi đã ghi 16 bàn và có 14 pha kiến ​​tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. 30 lần in dấu giày vào bàn thắng của anh chỉ kém Mbappe (35) và Neymar (33).

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên